Samsung ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 Series, giá từ 20 triệu đồng

Samsung Electronics chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9, nằm trong danh mục sản phẩm cao cấp với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho việc mang đến trải nghiệm xem đắm chìm cũng như khả năng tự do sáng tạo.

Galaxy Tab S9 Series sở hữu màn hình hiển thị vượt trội hiệu suất tối ưu, bút S Pen đặc trưng, tính năng kháng bụi và nước chuẩn IP68 cho cả Galaxy Tab và S Pen, thiết lập chuẩn mực mới của dòng máy tính bảng cao cấp.

Galaxy Tab S9 Series

Galaxy Tab S9 Series, nằm trong danh mục sản phẩm cao cấp với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho việc mang đến trải nghiệm xem đắm chìm cũng như khả năng tự do sáng tạo.

Bộ ba Galaxy Tab S9, S9+ và S9 Ultra đều sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X đầu tiên trên các dòng Galaxy Tab, cho trải nghiệm xem, giải trí cực sống động và sắc nét nhờ sức mạnh của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 2 for Galaxy. Bút S Pen đạt chuẩn IP68 đi kèm giúp người dùng dễ dàng hiện thực hóa mọi ý tưởng trong cuộc sống. Galaxy Tab S9 Series cũng là dòng sản phẩm Galaxy Tab S đầu tiên đạt chuẩn IP68, để người dùng thỏa sức thực hiện cảm hứng sáng tạo dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Có thể bạn quan tâm