Hệ sinh thái Legion Gaming giúp các game thủ hoàn thành mọi nhiệm vụ bất khả thi

Ngày 15/1/2024 - Lenovo ra mắt Hệ sinh thái Legion Gaming, bao gồm các PC chạy Microsoft Windows 11, các thiết bị ngoại vi, phần mềm và dịch vụ, với các ưu thế vượt trội về hiệu năng, khả năng tản nhiệt, đồ hoạ, được hỗ trợ bởi công nghệ AI, tạo nên một
lenovo-ra-mat-he-sinh-thai-legion-gaming-tai-ces-2024_65a4f4a166e3b.jpg

Danh mục PC mới bao gồm các laptop 16” và máy để bàn dạng tháp (tower) Lenovo Legion thế hệ thứ 9th (Gen 9):

  • Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9), Lenovo Legion 5i (16”, Gen 9), Lenovo Legion Slim 5 (16”, Gen 9) dành cho những game thủ mong muốn một chiếc laptop vừa để chơi game ưa thích, vừa để phục vụ việc học tập STEM.
  • Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) dành cho những ai không cần gì ngoài thiết bị tốt nhất để chơi game và sáng tạo nội dung.
  • Lenovo Legion Pro 7i (16", Gen 9) Lenovo Legion Pro 5i (16", Gen 9) hướng tới game thủ cần tốc độ FPS cao, thiết kế phong cách và màn hình đỉnh cao.
  • Legion Tower 7i Legion Tower 5i là những máy PC để bàn dạng tháp dành cho những ai cần sức mạnh vượt trội của những chiếc PC gaming hàng đầu.

Cũng được ra mắt trong năm nay là các laptop Lenovo LOQ 15IRX9, Lenovo LOQ 15IAX9I, Lenovo LOQ 15IAX9, Lenovo LOQ 15AHP9 và Lenovo LOQ Tower 17IRR9 dành cho những game thủ mới bắt đầu hành trình trong thế giới game. Các loại phụ kiện mới, như chuột chơi game RGB không dây Lenovo Legion M410 và bàn phím Mini Legion K510 Pro, cùng ứng dụng phần mềm PC mới Lenovo AvatarMaster, sẽ bổ sung toàn diện cho hệ sinh thái gaming này.

Tâm điểm của các sản phẩm gaming mới là dòng chip AI độc quyền của Lenovo — được gọi là chip LA AI – mang tới những lợi thế tuyệt vời cho các laptop gaming Lenovo Legion và Lenovo LOQ. Giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện CES năm ngoái, chip LA AI năm nay mạnh hơn bao giờ hết, giúp cho laptop Lenovo Legion và Lenovo LOQ có tốc độ FPS cao hơn, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn cùng nhiều ưu điểm khác nữa. Hệ sinh thái gaming mới của Lenovo, gồm laptop, máy để bàn tower, màn hình, phụ kiện và cả thiết bị chơi game cầm tay Lenovo Legion Go được công bố tại sự kiện IFA gần đây nhất, mang tới nhiều lựa chọn mà các game thủ thực sự cần để giành chiến thắng trong mọi trận chiến, hoàn thành mọi nhiệm vụ bất khả thi.

Lenovo Gaming: Hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi

lenovo-ra-mat-he-sinh-thai-legion-gaming-tai-ces-2024_65a4f527863f5.jpg

Các sản phẩm mới mang theo lời hiệu triệu mới cho tất cả các game thủ: Reach Your Impossible (Hoàn thành mọi nhiệm vụ bất khả thi). Hệ sinh thái gaming mới của Lenovo sẽ trang bị cho các game thủ những công cụ tốt nhất để họ giành chiến thắng vĩ đại.

'Reach Your Impossible' có thể mang ý nghĩa khác nhau đối với từng game thủ. Bất kể mục tiêu là đứng đầu bảng xếp hạng esports chuyên nghiệp, chỉ huy các cuộc tấn công quyết định cùng đồng đội từ khắp nơi trên thế giới hay bất cứ hoạt động nào khác, Lenovo Legion đều có đủ công cụ để game thủ có được ưu thế cần thiết để thành công, cả trong trận chiến số hay trong công việc và học tập.

Jun Ouyang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Kinh doanh tiêu dùng, Nhóm Thiết bị thông minh (Intelligent Devices Group) của Lenovo, cho biết: “Khi cả thế giới đang bước vào giai đoạn ứng dụng công nghệ AI, Lenovo tự hào là người đi đầu trong xu hướng này. Các laptop Lenovo Legion ứng dụng công nghệ AI mới nhất sẽ tăng cường sức mạnh cho các game thủ vươn đến các đỉnh cao không tưởng mới nhờ nâng cao hiệu năng bằng công nghệ AI có thể tùy chỉnh toàn phần. Bên cạnh những tiến bộ trong công nghệ AI, siêu công nghệ tản nhiệt Coldfront: Hyper mới của Lenovo Legion — được sáng tạo cùng với các đồng nghiệp tại Intel — là một bước đột phá định nghĩa lại thiết kế tản nhiệt, nâng cao hiệu suất dẫn nhiệt, giảm tiếng ồn và nhiệt độ vỏ máy, mở đường cho tương lai sức mạnh PC gaming di động.

Có thể bạn quan tâm