Google trình làng đồng hồ thông minh Pixel Watch 2

Google vừa trình làng chiếc đồng hồ thông minh mới của họ mang tên Google Pixel Watch 2. Sản phẩm được trang bị màn hình 1,2 inch, chipset Snapdragon W5+ Gen 1 và giá khoảng từ 8,6 triệu đồng.

Google Pixel Watch 2 sở hữu màn hình OLED tròn kích thước 1,2 inch, độ phân giải 384 x 384px, cảm biến nhịp tim quang học và cảm biến đo nồng độ oxy trong máu (cảm biến đa đường mới này chính xác hơn 40% so với cảm biến cũ trong việc đo nhịp tim của bạn trong tình huống tập luyện mạnh bởi vì nó đo nhịp tim của bạn ở một số vị trí trên cổ tay).

Google Pixel Watch 2 mang trên mình con chip Snapdragon W5+ Gen 1 kết hợp 2GB RAM, viên pin dung lượng 306mAh cho thời gian sử dụng 24 giờ ngay cả khi chế độ Always On Display được kích hoạt.

google-trinh-lang-dong-ho-thong-minh-pixel-watch-2-gia-tu-khoang-86-trieu-dong_651fbe9edc676.jpg

Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ theo dõi mức độ căng thẳng của bạn với cảm biến Continuous Electrodermal Activity, cung cấp một báo cáo chi tiết về chất lượng giấc ngủ, bao gồm cả đo lường nhiệt độ da.

Smartwatch đạt xếp hạng chống bụi chống nước 5ATM/IP68, đi kèm công nghệ UWB - giúp đồng hồ tìm kiếm các thiết bị khác hỗ trợ UWB chính xác hơn so với Bluetooth và có chỉ dẫn hướng.

Tính năng Chia sẻ Khẩn cấp mới trên Pixel Watch 2 sẽ gửi vị trí của bạn đến một số lượng liên hệ đáng tin cậy. Với tính năng Kiểm tra An toàn, bạn có thể đặt một bộ hẹn giờ cho thời gian mà bạn sẽ trở về nhà an toàn và nếu quá thời gian, Chia sẻ Khẩn cấp sẽ hoạt động.

Phiên bản Bluetooth: 350 USD (khoảng 8,6 triệu đồng).

Phiên bản LTE: 400 USD (khoảng 9,8 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm