Xbox có kế hoạch đưa trò chơi PC lên GeForce Now của Nvidia

Xbox có kế hoạch đưa trò chơi PC lên GeForce Now của Nvidia
Theo VGC, Microsoft vừa công bố mối quan hệ hợp tác 10 năm với Nvidia để đưa các trò chơi Xbox PC của họ lên dịch vụ trò chơi điện toán đám mây GeForce Now.

Thỏa thuận này cũng sẽ chứng kiến những trò chơi nổi tiếng của Activision Blizzard như Call of Duty xuất hiện trên dịch vụ trò chơi của Nvidia, với điều kiện thương vụ của Microsoft và nhà sản xuất World of Warcraft được các cơ quan quản lý chấp thuận.

geforce-now-nvidia.jpg

Bên cạnh đó, các game thủ cũng có thể stream các tựa game Xbox PC từ GeForce Now sang PC, macOS, Chromebook, điện thoại thông minh và các thiết bị khác.

Sự hợp tác của cả hai đã được công bố ngay sau khi Microsoft trình bày các lập luận về lý do tại sao thương vụ với Activision Blizzard của họ nên được phê duyệt tại phiên điều trần của Ủy ban Châu Âu vào ngày 21/2 vừa qua. Phiên điều trần này cho phép Microsoft giải quyết những phản đối từ EU về mối lo ngại cạnh tranh của thỏa thuận trị giá 69 tỉ USD.

Microsoft và Nvidia cho biết họ sẽ bắt tay ngay vào việc tích hợp các trò chơi Xbox PC cho dịch vụ GeForce Now.

Ngoài ra, công ty cũng vừa mới thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận pháp lý có thời hạn 10 năm để đưa Call of Duty lên các nền tảng của Nintendo.

Có thể bạn quan tâm