Hãy thúc đẩy doanh số từ việc chăm sóc khách hàng cũ
Cải thiện doanh thu, giữ chân và “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” luôn là yếu tố được doanh nghiệp quan tâm.
Hiện nay, tình hình thị trường gần như bão hoà về chất lượng và giá cả dịch vụ. Bởi thế, để khác biệt, doanh nghiệp cần tạo nên vị thế, từ đó mới có thể nhận được lòng tin, khách hàng lựa chọn và đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp trong tương lai.
So với việc tìm kiếm khách hàng mới, thực tế cho thấy, hoạt động chăm sóc khách hàng cũ sẽ giúp khách hàng mua hàng nhiều hơn, mà chi phí lại rẻ hơn gấp 6 lần so với tìm khách mới.
Mô hình tổng đài đa kênh OMICall với khả năng “all in one” chính là giải pháp mà doanh nghiệp đang tìm kiếm nhằm quản lý hiệu quả “bên trong” lẫn “bên ngoài.
Ông Hoàng Quốc Việt - Đại diện Công ty TNHH Công nghệ ViHAT nhận giải Sao Khuê 2022
Với những thông tin trên cho thấy, nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn thúc đẩy doanh số một cách nhanh chóng và hiệu quả, OMICall - Tổng đài đa kênh thông minh chính là giải pháp cần thiết ngay lúc này!
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT
Hotline: 0899 90 98 68 - 0287 1010 898
Website: https://omicall.com/ | https://vihat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/omicall.vietnam
Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà ViHAT, số 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM
Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
Chi nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh...