Tecno Phantom X2 sẽ được ra mắt vào ngày 7/12

Tecno Phantom X2 sẽ được ra mắt vào ngày 7/12
Sự kiện ra mắt điện thoại Tecno Phantom X2 được ấn định vào ngày 7/12 tại Dubai. Nó sẽ ra mắt với tư cách người kế nhiệm Phantom X được phát hành trước đó. Trước sự kiện ra mắt, Tecno đã tiết lộ thêm một số thông tin quan trọng về điện thoại.

tecno-phantom-x2.jpg

Được biết, bộ đôi điện thoại mới của Tecno đi kèm sự nâng cấp đáng kể về camera. Với hiệu suất camera được nâng cấp, máy sẽ có chế độ chụp HDR đa dạng và phơi sáng tốt hơn. Chúng có thể thu được nhiều ánh sáng và cấp độ bóng khác nhau khi chụp ảnh và quay video, kể cả trong nhà hoặc dưới điều kiện ánh sáng yếu.

Những hình ảnh rò rỉ về Tecno Phantom X2 sắp ra mắt tiết lộ rằng điện thoại sẽ có màn hình cảm ứng Super AMOLED cong FHD+ 6,8 inch với hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Ở bộ phận camera phía sau, điện thoại rất có thể sẽ chứa thiết lập 3 camera bao gồm cảm biến chính 64MP. Người ta nói rằng điện thoại cũng có camera gimbal để ổn định video, đồng thời đóng vai trò là ống kính siêu rộng và macro. Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie 32MP được đặt ở vết cắt của màn hình.

Phantom X2 và X2 Pro sẽ sử dụng chip Dimensity 9000 của MediaTek. Đây là sự nâng cấp lớn, thay thế cho chip Helio G95 có trên phiên bản tiền nhiệm. Dimensity 9000 có lõi chính Cotex-X2 với xung nhịp tối đa 3.0 GHz, ba lõi A710 với xung nhịp lên đến 2.85 GHz và bốn lõi tiết kiệm năng lượng 1.8 GHz. Chipset được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC, mang lại hiệu suất tốt hơn và giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.