SAVIS và SAVIS Digital được vinh danh ở 03 lĩnh vực tại Lễ trao giải TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022

SAVIS và SAVIS Digital được vinh danh ở 03 lĩnh vực tại Lễ trao giải TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022
Tại Lễ công bố và trao chứng nhận TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2022, SAVIS đã xuất sắc được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số và TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số. Trong khi đó, SAVIS Digital lọt TOP 10 Doanh nghiệp FinTech.

1. Hai năm liên tiếp SAVIS được vinh danh TOP 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số và TOP 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số

Chuyển đổi số được hiểu là công nghệ thông tin, số hoá toàn diện, dữ liệu, đổi mới sáng tạo và công nghệ số. Chuyển đổi từ ứng dụng công nghệ thông tin sang chuyển đổi số là một sự chuyển đổi mang tính cách mạng. Nhờ đó, chuyển đổi số mở ra nhiều cơ hội mới và những thay đổi sâu sắc trong môi trường làm việc và hoạt động sản xuất kinh doanh nhờ sự đột phá công nghệ.

savis-giai-phap-chinh-phu-so.jpg

Với Fintech, SAVIS Digital nổi bật với Nền tảng Ngân hàng mở - DX Open Banking Platform. Đây là một mô hình thống nhất cho phép chia sẻ dữ liệu tài chính giữa hai hoặc nhiều bên thứ ba thông qua API. Ngân hàng mở tạo ra cơ hội để hình thành các dịch vụ tài chính và phi tài chính tích hợp đa dạng. Người dùng có thể tiếp cận với nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính liên thông trực tiếp với cơ sở dữ liệu tài chính của các ngân hàng. DX Open Banking Platform của SAVIS Digital đáp ứng nhu cầu về pháp lý - công nghệ để kết nối và xây dựng hệ sinh thái tài chính số. Nền tảng bao gồm những giải pháp cơ bản như: Tiêu chuẩn Bảo mật Financial-grade API, Định danh xác thực mạnh SCA - Quản lý định danh và Truy cập IAM, Dịch vụ Thiết kế và Phát triển các API, hệ sinh thái NeoBank và Digital Bank, Dịch vụ Open Banking Sandbox, Banking-as-a-Service (BaaS)…

Hệ sinh thái Fintech của SAVIS Digital giúp sáng tạo hệ sinh thái tài chính số kết nối liên thông với khu vực ASEAN và EU, tạo dựng lợi thế dẫn đầu trên thị trường, giảm thiểu tối đa rủi ro dựa trên các nền tảng công nghệ được chứng thực về độ an toàn, bảo mật cấp độ quốc tế (PSD2, eIDAS, GDPR). Danh hiệu TOP 10 ICT Việt Nam 2022 một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của SAVIS và SAVIS Digital trên bản đồ công nghệ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm