Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 dành riêng thị trường Việt Nam

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 dành riêng thị trường Việt Nam
Samsung vừa bổ sung phiên bản Bespoke Việt Nam của mẫu máy Galaxy Z Flip4, với tên gọi “rực màu kiêu hãnh” dành riêng cho người dùng Việt.

ss-9495.jpg

Phiên bản Galaxy Z Flip4 này chỉ được sản xuất giới hạn 200 máy và bắt đầu cho đặt hàng trước từ ngày 2 - 11/9. Phiên bản đặc biệt với sắc đỏ và vàng làm chủ đạo.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip4 phiên bản Việt Nam “rực màu kiêu hãnh” còn có khung viền được phủ lên sắc vàng ánh kim, tông đỏ của Galaxy Z Flip4 được sử dụng cũng thuộc gam màu độc quyền trong các bữa tiệc thượng lưu.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip4 sẽ có giá bán 26,99 triệu đồng. Người dùng sẽ được nhận máy từ ngày 12/9 sau khi chương trình đặt mua trước kết thúc.

Được biết, Galaxy Z Flip4 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ gen 1, sản xuất trên tiến trình 4 nm hiện đại nhất tại thời điểm này. Theo công bố của Samsung, chipset mới giúp sức mạnh xử lý CPU cao hơn 14%, đồ họa tăng 59% trong khi bộ xử lý thần kinh NPU tăng đến 68% so với thế hệ trước.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.