Oppo Reno8 T Series mở bán tại Việt Nam

Oppo Reno8 T Series mở bán tại Việt Nam
Ngày 10/2, dòng smartphone Reno8 T Series (Reno8 T và Reno8 T 5G) của Oppo chính thức mở bán tại nhiều hệ thống bán lẻ ở Việt Nam.

Trong đó, hệ thống bán lẻ FPT Shop là một trong những đơn vị mở bán sớm dòng sản phẩm Reno8 T Series, với nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng đặt mua máy sớm.

reno8-t-series.jpg

Tại sự kiện, ông Phạm Quốc Bảo Duy - Giám đốc ngành hàng điện thoại di động hệ thống FPT Shop chia sẻ: "Reno8 T Series - sản phẩm mở màn 2023 của Oppo dù được định vị ở mức giá tầm trung, từ 8,49 triệu đồng nhưng lại sở hữu nhiều điểm vượt trội từ thiết kế, màn hình, camera cho đến hiệu năng. Minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của lần ra mắt này đó là: tuy đang trong giai đoạn thấp điểm của mùa mua sắm (sau tết) nhưng FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng với gần 3.000 lượt đăng ký thông tin trong suốt thời gian mở cổng đặt trước phiên bản Reno8 T 5G".

Trước đó, từ ngày 26/1 - 10/2, FPT Shop đã triển khai chương trình đặt trước Oppo Reno8 T 5G với quà tặng loa bluetooth Olike S2 trị giá 1,59 triệu đồng, đồng thời giảm thêm 250.000 đồng khi khách hàng chọn thanh toán qua ví Moca trên ứng dụng Grab. Theo thống kê, tính đến chiều 9.2, tức chỉ sau 2 tuần triển khai, hệ thống đã nhận về 2.500 đơn đặt hàng phiên bản Reno8 T 5G, trong đó, 70% khách hàng chọn phiên bản màu vàng đồng.

Oppo Reno8 T 5G sở hữu màn hình cong 3D 120 Hz đầu tiên trong tầm giá của Oppo, cùng mặt lưng cong 3D đồng nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất từ thiết kế, trải nghiệm sử dụng đến khả năng hiển thị.

Cải thiện khuyết điểm chạm nhầm cảm ứng thường gặp trên màn hình cong, màn hình trên Reno8 T 5G có độ cong 56 độ và chiều cao vòng cung là 1,9 mm, cong nhẹ nhàng hơn các thế hệ trước đó, cho cảm giác cầm trên tay thoải mái. Màn hình AMOLED 6,7 inch, tỷ lệ hiển thị màn hình 93% và viền dưới siêu mỏng 2,32 mm mang lại trải nghiệm thị giác sống động và đắm chìm.

Reno8 T 5G là chiếc Reno đầu tiên được trang bị camera chân dung 108 MP, cùng camera kính hiển vi 40x duy nhất trong phân khúc, đi kèm với camera đo độ sâu trường ảnh 2 MP và camera selfie 32 MP, nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh toàn diện. Oppo sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh NonaPixel Plus và thuật toán chân dung AI siêu nét, giúp camera chân dung 108 MP ghi lại hình ảnh có độ phân giải cao, mang đến cho người dùng nhiều khả năng cắt ghép và chỉnh sửa hậu kỳ hơn. Camera kính hiển vi với độ phóng đại lên tới 40 lần cũng là một tính năng đặc biệt để người dùng khám phá những góc nhìn mới của thế giới vi mô.

Ngoài ra, Reno8 T 5G được nâng cấp đáng kể về mặt pin và sạc, trang bị Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 67W cho khả năng sạc đầy 100% pin chỉ trong 44 phút. Sau khi sạc đầy, viên pin lớn 4.800 mAh có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 292 giờ. Thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin do Oppo tự phát triển có thể kéo dài tuổi thọ pin của Reno8 T 5G lên tới 1.600 chu kỳ sạc, tương đương với khoảng 4 năm sử dụng, gấp đôi mức trung bình của ngành.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.