Motorola Cat S75 được tung ra thị trường, giá 600 Euro

Motorola Cat S75 được tung ra thị trường, giá 600 Euro
Motorola Cat S75 vừa được trình làng với tính năng nhắn tin 2 chiều thông qua vệ tinh được tích hợp sẵn, máy đi kèm màn hình 6,6 inch, camera chính 50MP, pin 5.000mAh và giá khoảng 15,1 triệu đồng.

Tập đoàn Bullitt đã công bố chiếc điện thoại đầu tiên có tính năng nhắn tin vệ tinh 2 chiều. Không giống như Apple - chỉ dành cho việc liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp, giải pháp này cho phép người dùng nhắn tin cho bạn bè và gia đình từ những địa điểm xa xôi – giữa sa mạc hoặc giữa đại dương.

motorola-cat-s75.jpg

Về quang học, sản phẩm có bộ ba camera ở mặt lưng bao gồm camera chính 50MP (khẩu độ f/1.8), camera góc siêu rộng 8 MP và camera chụp cận - macro 2MP. Camera selfie có độ phân giải 8MP.

Motorola Cat S75 được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000mAh không thể tháo rời, hỗ trợ sạc có dây 15W cũng như sạc không dây Qi.

Motorola Cat S75 đã cho phép đặt hàng trước và có sẵn trên một số nhà mạng và các nhà bán lẻ chọn lọc trong khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi). Giá bán của sản phẩm là 600 Euro (khoảng 15,1 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.