Lenovo Legion khơi dậy đam mê gaming đỉnh cao với hiệu năng vượt trội

Lenovo Legion khơi dậy đam mê gaming đỉnh cao với hiệu năng vượt trội
Ngày 6/9, Lenovo chính thức ra mắt thị trường loạt laptop gaming AMD mới cực mạnh gồm Legion 5 và Legion 5 Pro và IdeaPad Gaming 3, mang đến trải nghiệm chơi game cùng sáng tạo nội dung khác biệt và bùng nổ tới mọi giác quan.

lenovo-legion-5-pro.jpg

IdeaPad Gaming 3 còn sở hữu nhiều tính năng có thể khiến các đối thủ cùng phân khúc phải ghen tị. Đó là bàn phím kế thừa danh tiếng của Lenovo, tùy chọn hệ thống đèn nền RGB 4 vùng riêng biệt, hệ thống âm thanh Nahimic® Audio 3D Sound System nổi trội, và cơ chế tản nhiệt tối ưu giữ cho máy luôn mát mẻ, tĩnh lặng dù chạy ở công suất tối đa. Tất cả được điều khiển qua các phần mềm thông minh hỗ trợ bằng AI cho hiệu quả tối đa, giúp làm phong phú thêm trải nghiệm người chơi trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp.

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Các mẫu laptop gaming cao cấp của Lenovo hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm lần lượt là Legion 5 (31.990.000 VNĐ) và Legion 5 Pro (44.990.000 VNĐ). Các sản phẩm laptop Legion được hưởng chế độ cao cấp chuyên biệt cho laptop gaming Legion Ultimate Support (LUS), sẽ đảm bảo cho laptop luôn hoạt động 100% hiệu suất toàn thời gian. LUS cung cấp những tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 đối với phần cứng, phần mềm và phụ kiện, dưới mọi hình thức điện thoại, email, chat bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt với những kiến thức chuyên về game để đảm bảo trải nghiệm của người dùng Legion luôn được tối ưu nhất.

Trong khi đó, IdeaPad Gaming 3 có giá khởi điểm là 25.990.000 VNĐ đi kèm gói dịch vụ cao cấp Premium Care.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.