Lenovo giới thiệu ThinkPad X1 thế hệ mới 'bền vững hơn'

Lenovo giới thiệu ThinkPad X1 thế hệ mới 'bền vững hơn'
Lenovo vừa giới thiệu một số thành viên mới trong dòng ThinkPad X1 cao cấp của hãng với việc tập trung vào sử dụng các vật liệu bền vững hơn.

Theo Digitaltrends, các mẫu máy tính xách tay mới của Lenovo bao gồm ThinkPad X1 Carbon (thế hệ thứ 11), X1 Yoga (thế hệ thứ 8) và X1 Nano (thế hệ thứ 3). Không thiết bị nào trong số này được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, thay vào đó Lenovo chú trọng vào việc nâng cấp tính bền vững.

lenovo-thinkpad-x1-carbon.jpg

Cùng các mẫu ThinkPad X1 cao cấp, Lenovo cũng làm mới một số mẫu laptop tầm trung trước thềm triển lãm CES 2023, bao gồm IdeaPad Pro 5i/5 (thế hệ thứ 8), IdeaPad Slim 5i/5 (thế hệ thứ 8) và IdeaPad Flex 3i Chromebook (thế hệ thứ 8). Chromebook là kiểu máy 2 trong 1, trong khi IdeaPad có sẵn ở kích thước màn hình 14 inch hoặc 16 inch. Trong khi đó, chữ “i” trong 5i là viết tắt của Intel, còn phiên bản tiêu chuẩn đi kèm CPU AMD.

ThinkPad X1 Carbon mới dự kiến có giá khởi điểm 1.729 USD, trong khi X1 Yoga là 1.859 USD và X1 Nano là mức 1.649 USD. Cả ba máy tính xách tay sẽ chính thức được Lenovo bán ra từ tháng 4/2023.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.