Hệ thống Đa chiều hóa khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo của VTT tại sao đạt giải Sao khuê 2022?

Hệ thống Đa chiều hóa khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo của VTT tại sao đạt giải Sao khuê 2022?
Hệ thống Đa chiều hóa khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo – Customer Centric Artifitial Intelligence (CCAI) ứng dụng phân tích dữ liệu chuyên sâu, xây dựng bộ dữ liệu đặt khách hàng làm trung tâm và theo suốt vòng đời khách hàng. Thông qua công nghệ AI, hệ thống cho phép cung cấp sản phẩm đến

Theo nghiên cứu, Covid đã khiến hành vi khách hàng thay đổi cụ thể 77% khách hàng trải nghiệm mua sắm qua kênh số trong giai đoạn Covid và 62% sau Covid. Do đó để thích ứng Viettel đã xây dựng hệ thống Đa chiều hóa khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo – Customer Centric Artifitial Intelligence (CCAI) nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái ứng dụng, đưa ra các dự báo để hỗ trợ, kết hợp với các hệ thống nghiệp vụ để chăm sóc, tối ưu các điểm chạm với khách hàng cuối.

vtt_sao_khue_2022.jpg
CCAI vinh dự đạt giải thưởng tại Sao Khuê 2022

Hệ thống hiện là công cụ đắc lực giúp giảm tối đa nguồn lực con người, tối ưu hóa quá trình tương tác, nâng cao trải niệm khách hàng, kịp thời chăm sóc khách hàng cuối để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong thời gian tới hệ thống sẽ tiếp tục được triển khai mở rộng thêm các nguồn dữ liệu, hoàn thiện các phân hệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của đơn vị đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm