Những tác động của các xu hướng mới trong ngành nhân sự
Hybrid (hình thức làm việc xen kẽ giữa văn phòng và ở nhà) đã chuyển dần từ xu hướng thành lựa chọn được nhiều doanh nghiệp áp dụng và duy trì trong giai đoạn gần đây. Sự thay đổi này mang đến nhiều lợi ích, song cũng đặt ra cho doanh nghiệp các thách thức cần giải quyết trong vấn đề sắp xếp cơ cấu tổ chức, văn hóa doanh nghiệp, cách đánh giá hiệu suất và hiệu quả làm việc cho nhân viên. Đây cũng là bốn trong bảy thách thức nhức nhối và nan giải cho mọi nhà quản trị nhân sự tại mọi thời điểm. Nhức nhối vì nó luôn là bài toán cốt lõi mà mọi doanh nghiệp cần tập trung giải quyết, nan giải vì những thách thức này liên tục lặp lại trước các biến động của thời đại.