Kiên định với mục tiêu, trong suốt hơn 10 năm, Getfly không ngừng cải tiến và nâng cấp CRM lên các phiên bản: Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM, Getfly 4.0… Dự kiến khoảng cuối năm 2022, sự xuất hiện của phiên bản G version hứa hẹn mang đến một Getfly CRM với giao diện ấn tượng, tính năng nổi bật, đáng để người dùng kỳ vọng.
CEO Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: “Trong hành trình khởi nghiệp, bản thân tôi và cộng sự cũng đã gặp những vấp ngã do vậy hơn hết tôi thấu hiểu khó khăn và mong muốn của những người quản lý/ điều hành doanh nghiệp. Để kinh doanh thành công, năng lực thôi chưa đủ, cần phải nhanh nhạy, nắm bắt nền tảng công cụ, bước đến thành công”.
Hành trình khách hàng hiển thị trực quan, chi tiết
Sau 10 năm khi đã ổn định được thị trường trong nước, Getfly tiến hành hoài bão, tầm nhìn đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn tại thị trường quốc tế với những bước chuẩn bị rõ ràng cả về cơ sở hạ tầng, ngôn ngữ và đội ngũ nhân sự.
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất Getfly hỗ trợ liên tục 24/7, đào tạo bài bản theo sát quy trình người dùng (online, offline). Với Getfly, người dùng có thể thao tác và xử lý nhanh công việc trên PC - App Mobile dù ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, Getfly còn cung cấp hệ thống đa ngôn ngữ Việt - Anh - Thái - Nhật - Trung Quốc - Hàn Quốc, phù hợp với phần đa doanh nghiệp.
Hơn 3500 doanh nghiệp đã ứng dụng Getfly CRM trong quản trị doanh nghiệp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và đã đạt được những thành công. Điều này như một lời khẳng định chắc nịch về bước đi đúng đắn và giá trị giải pháp phần mềm Getfly mang lại.
Bước qua thập kỷ đầu dò dẫm nhu cầu thị trường, trong thập kỷ tiếp theo Getfly CRM sẽ có những bước cải tiến, nâng cấp mới về tính năng, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, hiệu quả!
Cùng đón chờ sự xuất hiện Getfly G version trong tháng 10 tới đây!