Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ lớn hơn đáng kể

Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ lớn hơn đáng kể
Theo nguồn tin từ Sam Mobile, nhiều khả năng mẫu máy Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ mới với kích thước 3 inch cùng hệ thống bản lề được cải tiến.

Năm tới, dòng Galaxy Z Flip có thể nhận được một số nâng cấp đáng chú ý nhất nhất kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2020. Theo đó, nhiều khả năng Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình lớn hơn đi kèm bản lề mới. Được biết, thiết kế bản lề mới giúp nếp gấp trên màn hình khi gập lại sẽ ít lộ liễu hơn.

galaxy-z-flip-5.jpg

Được biết, mẫu Galaxy Z Flip 4 hiện tại có màn hình ngoài khá hạn chế chỉ 1,9 inch. Tuy nhiên, vào năm tới, Galaxy Z Flip 5 được cho là sẽ có màn hình ngoài lớn hơn 3,0 inch. Nói cách khác, màn hình phụ của mẫu máy này sẽ lớn hơn khoảng 60% so với phiên bản tiền nhiệm.

Samsung trước đây cũng đã một lần tăng kích thước của màn hình phụ. Các mẫu máy Z Flip đời đầu màn hình phụ chỉ có kích thước 1,1 inch.

Chưa dừng lại ở đó, bản lề cũng sẽ được nâng cấp. Nhờ đó mà nếp gấp chạy ngang trên màn hình chính sẽ khó bị nhìn thấy hơn.

Đây là hai trong những yếu tố chính làm nên sự khác biệt của dòng Galaxy Z Flip. Do đó, cũng không có gì là lạ khi những thông tin quan trọng này bị lộ sớm như vậy trong quá trình phát triển sản phẩm. Có thể thấy Samsung vẫn đang từng bước phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường điện thoại gập.

Trong năm tới, Samsung đặt mục tiêu xuất xưởng 26 triệu điện thoại màn hình gập. Với những nâng cấp đáng chú ý nói trên mẫu Galaxy Z Flip 5 sẽ là một trong những "át chủ bài" giúp Samsung hiện thực hóa kế hoạch đầy tham vọng này. Được biết, mẫu máy Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ được công bố vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.