Galaxy S24 Series chính thức mở bán tại Việt Nam, giá từ 22,99 triệu đồng

3 mẫu điện thoại Samsung Galaxy S24 Series sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 31/1 với giá bán lẻ từ 22,99 triệu đồng cho tới 44,49 triệu đồng.
Galaxy S24 Series chính thức mở bán tại Việt Nam, giá từ 22,99 triệu đồng

Ngày 18/1/2024, bộ ba Galaxy S24 series ra mắt với điểm nhấn là tích hợp Trí tuệ nhân tạo AI.

Trí tuệ nhân tạo là điểm nhấn

Năm nay Galaxy S24 series tập trung nâng cấp mang đến cho người dùng về kết nối, sáng tạo và giải trí, bằng việc tích hợp trí thông minh nhân tạo AI đầu tiên trên điện thoại.

Hãng giới thiệu hàng loạt tính năng mới như: Phiên dịch trực tiếp trên cuộc gọi, trợ lí gợi ý câu chữ ghi nhắn tin thông minh, khoanh vùng search đa năng, chuyển file ghi âm thành văn bản cũng như tóm tắt nội dung và hàng loạt tính năng hữu ích khác tích hợp AI.

Các thiết bị dòng S24 series đều lấy cảm hứng từ khoáng thạch quý từ thiên nhiên, sở hữu 4 màu sắc Đen, Xám, Vàng và Tím.

Đặc biệt Galaxy S24 Ultra năm nay trang bị khung viền chất liệu Titanium bền bỉ nhất hiện nay trên di động. Thiết bị dòng Ultra nâng cấp chất lượng đa góc chụp hơn với camera 200MP sắc nét, 50MP zoom 5X. Đồng thời hỗ trợ zoom 5X khi quay video AI đêm tốt hơn với chống rung OIS và AI VDIS.

Samsung Galaxy S24 Ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế từ dòng S22 Ultra, nâng cấp về vật liệu, độ hoàn thiện để giúp chiếc máy cao cấp và chỉn chủ nhất có thể về mặt ngoại hình.

Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus đã được thay đổi hoàn toàn về mặt thiết kế, khả năng cầm nắm, màn hình, camera, hiệu năng và dĩ nhiên là sự có mặt của AI khắp mọi nơi.

Flagship của Samsung tiếp tục nâng cấp khả năng zoom khi quay video và chụp ảnh trong nhiều môi trường. Kết hợp với khả năng chỉnh sửa ảnh thông minh bằng các công cụ mặc định trên máy như: xoá vật thể dư thừa, di chuyển hay thu phóng ảnh chân dung, tự lấp đầy khung hình thiếu,...

Giá bán chính thức tại Việt Nam cao nhất lên tới 44,49 triệu đồng

Ngay sau khi được ra mắt, cả 3 mẫu Samsung Galaxy S24 Series đã được các đại lý phân phối di động lớn tại Việt Nam công bố giá bán.

Theo đó, Galaxy S24 Ultra có giá bán từ 33,99 triệu đồng, Galaxy S24 Plus có giá từ 26,99 triệu đồng và Galaxy S24 có giá từ 22,99 triệu đồng.

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, Galaxy S24 series tuy không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng những nâng cấp đột phá về hoàn thiện thiết kế, tiên phong trang bị trí tuệ thông minh nhân tạo AI trên di động nên chắc chắn đây vẫn sẽ là thiết bị cao cấp với doanh số bán tốt. "Hệ thống CellphoneS đặt mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 20% so với phiên bản trước, tức khoảng gần 2.000 đơn hàng trong tháng đầu tiên mở bán," ông Lạc Huy - Đại diện CellphoneS chia sẻ.

Ông Huy cũng cho biết thêm: "Theo xu hướng mua sắm nhiều năm qua, dự đoán Galaxy S24 Ultra sẽ là phiên bản chiếm khoảng 85%, Galaxy S24+ và Galaxy S24 khoảng 15%. Với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng, nhiều khả năng màu Xám Titan được chọn nhiều nhất đến 50%, sẽ là màu hot trend của năm nay."

Theo ông Nguyễn Minh Khuê - đại diện truyền thông Viettel Store, năm nay Galaxy S24 Series ra mắt sớm hơn thông lệ hàng năm. "Vào thời điểm trước Tết nguyên đán, nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng tăng mạnh, kết hợp với những cải tiến mới, Viettel Store kỳ vọng doanh số dòng Galaxy thế hệ mới sẽ tăng khoảng 30% so với phiên bản tiền nhiệm."

Đại diện hệ thống FPT Shop, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại cho biết Galaxy S24 Series là thế hệ smartphone đầu tiên của Samsung được ra mắt và mở bán ngay trước thềm Tết Âm lịch (thay vì sau Tết như mọi năm) nên chắc chắn sẽ tạo ra kết quả khác biệt.

Chúng tôi kỳ vọng, một sản phẩm nổi bật và chủ lực như Galaxy S24 Series được bán vào giai đoạn cao điểm mua sắm trước Tết sẽ mang về những chỉ số tăng trưởng ấn tượng, với mức dự báo từ 20-30% dù đang trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường điện thoại di động," đại diện FPT Shop nhận định.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt nhấn mạnh, Galaxy S24 mang lại một màu sắc mới cho thị trường, đặc biệt ra mắt vào dịp trước Tết Nguyên đán sẽ tạo nên sức hút lớn tại Việt Nam. "Trước khi ra mắt chính thức, riêng tại Di Động Việt đã có hàng trăm khách hàng quan tâm đến S24 thế hệ mới, với những tích hợp hiện tại, dự kiến Galaxy S24 sẽ có tăng trưởng bán hàng. Tại Di Động Việt đang kỳ vọng mức tăng trưởng 150% so với thế hệ tiền nhiệm," bà Phương chia sẻ

Được biết tại thị trường Việt Nam, giai đoạn đặt trước sau khi ra mắt luôn là giai đoạn được nhiều người dùng công nghệ lựa chọn khi mua dòng Samsung Galaxy mới. Và năm nay Galaxy S24 series khả năng cũng không ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm