Galaxy S23 Ultra là smartphone có camera độ phân giải khủng nhất hiện nay

Galaxy S23 Ultra là smartphone có camera độ phân giải khủng nhất hiện nay
Galaxy S23 Ultra gây ấn tượng với những người đam mê chụp ảnh nhờ camera độ phân giải 200 MP cao nhất từ trước đến nay trên một smartphone. Tuy nhiên, nó cũng gây ra một nhược điểm về dung lượng lưu trữ.

galaxy_s23_ultra.jpg

Có một số cách để người dùng có thể quản lý dung lượng lưu trữ cần thiết cho hình ảnh và video được chụp từ Galaxy S23 Ultra. Chẳng hạn sao lưu vào ổ cứng ngoài hoặc sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây để giải phóng dung lượng trên chính điện thoại, từ đó giúp tối đa hóa dung lượng bộ nhớ trong của thiết bị.

Việc Galaxy S23 Ultra có phù hợp cho người dùng hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể và phong cách chụp ảnh của họ. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây nên sẽ tuyệt vời cho các nhà làm phim và quay phim - vốn cần tận dụng các cảnh quay có độ phân giải cao.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.