Người dùng thay đổi hành vi mua sắm online
Theo Vneconomy (2022), với 75% người dân sử dụng Internet, Việt Nam có 74,8% người người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến. Quần áo, giày dép, mỹ phẩm; thiết bị đồ dùng gia đình; đồ công nghệ và điện tử; sách, hoa, quà tặng và thực phẩm… là những loại hàng hóa dịch vụ được người tiêu dùng lựa chọn mua sắm trực tuyến nhiều nhất. Điện thoại di động tiếp tục là phương tiện chủ yếu thường được người tiêu dùng sử dụng để đặt hàng trực tuyến (chiếm 91%).
Đánh giá về Fchat, bà Bùi Thu Trang, Giám đốc điều hành Mỹ phẩm Bosana, cho biết: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống chatbot của Fchat. Tin nhắn đổ về được trả lời tức thời nhờ đó doanh số tăng gấp 1,5 lần so với tháng trước. Số liệu báo cáo được cập nhật theo thời gian thực giúp hai bên đánh giá hiệu quả của kịch bản bán hàng và toàn chiến dịch để từ đó thay đổi chiến lược sao cho phù hợp.”
Những nỗ lực tìm kiếm data, phân tích khách hàng, đổ nhiều tiền làm marketing để thu về lượng khách hàng “khủng” cũng sẽ đổ sông đổ bể nếu chăm sóc khách hàng chậm trễ. Hiểu được tầm quan trọng của khâu chăm sóc khách hàng cùng những ưu điểm của Fchat Chatbot, doanh nghiệp có thể tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí và tập trung tăng trưởng doanh thu.
Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây.