EA Sports tiết lộ UFC 5 sẽ phát hành vào tháng 10

Phần mới nhất của loạt game UFC đang chuẩn bị cho màn ra mắt trên các hệ máy console như PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Theo VGC, Electronic Arts (EA) đã chính thức tiết lộ tựa game EA Sports UFC 5. Đây là phần mới nhất trong loạt game võ thuật tổng hợp kể từ khi phiên bản tiền nhiệm ra mắt vào năm 2020. UFC 5 sẽ đến tay người hâm mộ vào ngày 27/10/2023, trên các nền tảng console như PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

EA Sports UFC 5

Những người chơi đặt hàng trước phiên bản Deluxe Edition của trò chơi sẽ được cấp quyền truy cập sớm hơn 3 ngày và cũng sẽ mở khóa được các huyền thoại chiến đấu trong làng võ thuật như Fedor Emelianenko, Muhammad Ali và Mike Tyson.

EA Sports UFC 5 lần đầu tiên được studio EA Vancouver phát triển với bộ công cụ Frostbite Engine. Với tính năng nổi bật của nó là hệ thống mô tả các tác động một cách chân thực nhất có tên ‘Real Impact System’.

Đi cùng với việc tiết lộ EA Sports UFC 5, hãng cũng tuyên bố rằng: "Việc bổ sung Real Impact System và tích hợp thêm nhiều nâng cấp được cộng đồng hâm mộ yêu cầu sẽ mang lại cho UFC 5 sự cải tiến rõ ràng hơn".

Có thể bạn quan tâm

Ngày 7/6/2024, Trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE và Tập đoàn Giáo dục Pearson Vương Quốc Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực CNTT theo chuẩn quốc tế, mà cụ thể và trước mắt là triển khai Chương trình Cao đẳng Anh Quốc BTEC.