DINO Đi Học – Hệ sinh thái giáo dục duy nhất thuộc giải pháp khởi nghiệp số được vinh danh tại Sao Khuê 2022

DINO Đi Học – Hệ sinh thái giáo dục duy nhất thuộc giải pháp khởi nghiệp số được vinh danh tại Sao Khuê 2022
Ứng dụng DINO Đi Học của Công ty Cổ phần Số 1 Công nghệ Giáo dục (1Edtech) đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số tại giải Sao Khuê 2022.

Không ngừng nỗ lực, ghi dấu ấn qua các cuộc thi

Vượt qua nhiều vòng đánh giá gắt gao từ Hội đồng giám khảo cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sản phẩm, năng lực của doanh nghiệp, độ uy tín của thương hiệu trong hạng mục “Các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số”, 1Etech đã ghi dấu thành công trên bảng vàng Sao Khuê 2022.

Dino-sao-khue-2022.jpg

Kho nội dung đồ sộ của DINO Đi Học

Đặc biệt, các hoạt động tương tác khác nhau trong phần mềm áp dụng nền tảng công nghệ hiện đại: Trí tuệ nhân tạo A.I, nhận diện giọng nói, bộ hình ảnh và âm thanh sáng tạo… mang đến hình thức trải nghiệm "chơi mà học" thú vị. Qua đó, trẻ nhỏ không chỉ lần lượt lĩnh hội đầy đủ, bài bản các kiến thức và kỹ năng cần thiết mà còn duy trì cảm hứng học tập lâu dài.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị tiên phong số hóa nội dung học cho trẻ, bà Nguyễn Phương Dung – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Số 1 Công nghệ Giáo dục chia sẻ: “Trong thời gian tới, 1Edtech sẽ sớm hoàn thiện nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái sản phẩm phục vụ nhu cầu học của trẻ mầm non và tiểu học, đặc biệt là áp dụng phương pháp tích hợp liên môn để trong cùng một thời lượng học tập trẻ có thể vừa học ngoại ngữ vừa tiếp thu những kiến thức mới.”

Bên cạnh đó, với lợi thế về mặt công nghệ sẵn có, sản phẩm 1Edtech sẽ ứng dụng 3D, AR (thực tế ảo),... mang đến trải nghiệm học tối ưu hơn cũng như cá nhân hóa quá trình học tập của trẻ.

Bà Dung cũng nhấn mạnh, về mặt thị trường 1Edtech sẽ phát triển sâu rộng thêm tại các trường học ở Việt Nam và mong muốn đem sản phẩm phát triển trên toàn cầu.

Kết nối với DINO ĐI HỌC:

- Website: https://dinodihoc.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/dinodihoc (DINO ĐI HỌC)

- Youtube: https://www.youtube.com/c/DinoEdu (DinoEdu)

- Hotline: 0983.225.221

Có thể bạn quan tâm