Chuyển đổi số cho doanh nghiệp: chiến lược dẫn dắt thành công

Chuyển đổi số cho doanh nghiệp: chiến lược dẫn dắt thành công
“Để chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp cần có những chiến lược trọng tâm, phù hợp để triển khai một cách thần tốc, hiệu quả, có tính bứt phá toàn diện.” - theo Tiến sĩ Lê Hùng Cường, Phó Tổng Giám đốc Chuyển đổi số FPT Digital.

Rào cản trong chuyển đổi số

Từ kinh nghiệm đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong chuyển đổi số, FPT Digital nhận thấy nhiều doanh nghiệp chỉ triển khai rời rạc một số phần mềm công nghệ là cho rằng đã xong quá trình chuyển đổi số. Thực ra, họ mới chỉ tập trung vào “số”, mà chưa tập trung vào phần “chuyển đổi” để thực sự có được hiệu quả.

fpt-digital-sao-khue-2022-1.jpg
Tổ chức Hội thảo chia sẻ về Phương pháp luận và thực thi Chuyển đổi số cho Ban lãnh đạo và các trưởng phòng ban của Cát Tường Group giúp doanh nghiệp tạo ra những giá trị nền tảng lâu dài để chuyển đổi và phát triển bền vững qua sự đầu tư vào năng lực số và đội ngũ nhân lực số.

Ông Cường kết luận: “Như tôi đã đề cập, chuyển đổi số là cả một quá trình và cần tác động tới nhiều ngõ ngách khác nhau của một doanh nghiệp. Để tìm ra một công thức hoàn hảo nhất là vô cùng khó, bởi lẽ còn tuỳ vào hiện trạng, mục tiêu cũng như khả năng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm làm việc với nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi cho rằng tuân thủ các nguyên tắc trên cũng đã giúp doanh nghiệp định hình được những bước đầu chính xác, đảm bảo sự thành công của chương trình.”

FPT Digital là công ty thành viên thứ 9 của tập đoàn FPT, tiên phong trong lĩnh vực Tư vấn Chuyển đổi số tại Việt Nam. FPT Digital đã đồng hành cùng doanh nghiệp từng bước xây dựng nguồn lực, gắn liền quá trình chuyển đổi số với định hướng phát triển doanh nghiệp, hướng tới sự tối ưu và cải tiến, tạo ra những giá trị mới. Bên cạnh khối doanh nghiệp, FPT Digital còn giúp các tỉnh thành trong công cuộc chuyển đổi số và quy hoạch phát triển kinh tế xã hội. Sở hữu phương pháp luận chuyển đổi số FPT Digital Kaizen cùng bề dày kinh nghiệm, FPT Digital đặt mục tiêu có tên trong Top 50 công ty Tư vấn Chuyển đổi số toàn cầu.

Nhằm giúp các tổ chức và doanh nghiệp tìm hiểu thêm về những câu chuyện và kinh nghiệm chuyển đổi số tại Việt Nam và thị trường quốc tế, FPT Digital thực hiện chuỗi talkshow – DxTalks với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu về chuyển đổi số cùng nhiều lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chuỗi DxTalks 2022 gồm 10 số, phát sóng vào tuần cuối hàng tháng tại: https://digital.fpt.com.vn/dxtalks

Bên cạnh DxTalks, FPT Digital còn phát hành các nghiên cứu về chuyển đổi số trong từng ngành nghề và lĩnh vực nổi bật. Độc giả đăng ký nhận Báo cáo Chuyên sâu tại đây: https://digital.fpt.com.vn/nghien-cuu-noi-bat

Có thể bạn quan tâm