Các giải pháp của Zebra giúp Bệnh viện Udon Thani tăng 20% hiệu quả hoạt động

Các giải pháp của Zebra giúp Bệnh viện Udon Thani tăng 20% hiệu quả hoạt động
Ngày 26/12, Zebra Technologies Corporation, hãng sáng tạo tiên phong các giải pháp dành cho doanh nghiệp và đối tác nhằm giúp họ có được hiệu suất tối ưu, vừa công bố bệnh viện Udon Thani (Thái Lan) đã ứng dụng giải pháp in ấn và quét mã của Zebra để số hóa quy trình đăng ký khám chữa bệnh vốn đang

Giải pháp được tùy chỉnh này bao gồm việc kết hợp giữa máy in để bàn 4 inch ZD421 và máy đọc mã vạch cầm tay DS2208 với ứng dụng Zebra 123Scan để tạo nên một quy trình khám chữa bệnh dựa trên dữ liệu, bắt đầu bằng việc in vòng đeo tay có mã vạch, giúp hỗ trợ bệnh nhân từ lúc nhập viện đến khi xuất viện và trong quá trình thực hiện các thủ thuật. Quá trình quét này giúp giảm lỗi và những hiệu chỉnh cần thiết khi kê đơn thuốc, khớp hồ sơ và cập nhật hệ thống một cách chính xác.

thiet-bi-zebra-technologies.jpg

Surapong Saenpoch, Phó Giám đốc phụ trách Công nghệ và Thông tin, Bệnh viện Udon Thani, phát biểu: “Là một nhà cung cấp dịch vụ y tế có trách nhiệm, chúng tôi muốn đạt được kết quả chăm sóc bệnh nhân hoàn hảo bằng cách loại bỏ mọi khả năng nhận dạng sai bệnh nhân, những lỗi này gây ảnh hưởng tới sự an toàn và hiệu quả chăm sóc bệnh nhân. Nếu một bệnh nhân bị nhận dạng sai, liệu trình điều trị hoặc thuốc của họ có thể sẽ không chính xác, gây ảnh hưởng xấu đến quá trình phục hồi. Trong những ca nặng, hậu quả có thể không thể đảo ngược, thậm chí gây tử vong. Chúng tôi muốn tránh điều này, bởi sự an toàn của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”

Bệnh viện Udon Thani đã hợp tác chặt chẽ với Pacific Plus IT Limited Partnership, đối tác thuộc PartnerConnect của Zebra, để triển khai và ứng dụng giải pháp. Pacific Plus IT đã hợp tác với Zebra để hiểu rõ các thách thức mà Bệnh viện Udon Thani phải đối mặt trước khi đưa ra giải pháp được tuỳ chỉnh để đáp ứng nhu cầu của họ.

Christanto Suryadarma, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh khu vực Đông Nam Á (SEA), Zebra Technologies Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì giải pháp của Zebra đang giúp cải thiện quy trình đăng ký khám chữa bệnh của Bệnh viện Udon Thani. Chúng ta đang ở thời điểm của những thách thức chưa từng có, nhưng cũng đồng thời truyền cảm hứng cho việc ứng dụng sức mạnh công nghệ tạo ra kỷ nguyên mới trong hợp tác và đổi mới sáng tạo của các bệnh viện. Các bệnh viện trên thế giới đang loại bỏ các quy trình thủ tục thủ công, dễ xảy ra sai sót để thay thế bằng các giải pháp kỹ thuật số nhằm tăng độ chính xác của quá trình nhận dạng bệnh nhân, hợp lý hóa quy trình, cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân và nâng cao khả năng giám sát tổng thể. Bệnh viện thông minh, được kết nối là tương lai của ngành y tế”.

Ông cho biết thêm: “Udon Thani là một trong nhiều bệnh viện trong khu vực được chúng tôi giúp số hóa, vì các bệnh viện đã nhận thấy tầm quan trọng của việc tăng cường chăm sóc bệnh nhân và bổ sung thông tin trong vận hành của họ thông qua các giải pháp sáng tạo. Zebra cam kết trang bị công nghệ phù hợp cho các bác sỹ để giúp họ cứu sống nhiều bệnh nhân hơn."

Có thể bạn quan tâm