TopZone triển khai chiến dịch hỗ trợ lên đời iPhone mới

Hệ thống bán lẻ TopZone (thuộc Thế Giới Di Động) vừa triển khai các chiến dịch hỗ trợ người dùng lên đời iPhone mới, trước khi sự kiện Apple ra mắt loạt sản phẩm mới vào sáng 13.9.

Chương trình "cơ hội vàng, đón iPhone sang" được tổ chức tại 15 siêu thị TopZone trên toàn quốc cuối tuần vừa qua nhằm giúp khách hàng trên cả nước đều có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn này.

Theo đó, TopZone đã tung ra đến 1.600 phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho khách hàng lên đời iPhone mới khiến nhiều Apple fan phấn khích vì đây là cơ hội hiếm có. Đặc biệt khi phiếu mua hàng còn có giá trị kéo dài đến hết ngày 31.10, giúp khách hàng có thời gian và thêm nhiều lựa chọn.

Chuỗi còn tung ra 1.600 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng lên đời Apple Watch, 850 suất mua sạc dự phòng 10.000 mAh giá chỉ 10.000 đồng và 1.700 suất dán màn hình iPhone miễn phí.

Theo đại diện TopZone, với hơn 4.000 lượt khách tham gia chỉ trong 2 tiếng, doanh số bán ra trong ngày diễn ra sự kiện tăng đến 245% so với ngày thường, giúp chuỗi đạt được sự bùng nổ lớn về doanh thu. Điều này đã cho thấy được "sức nóng" của các sản phẩm Apple chưa bao giờ giảm.

Bên cạnh đó, việc tung những chương trình ưu đãi đúng thời điểm như trên cũng cho thấy TopZone luôn thấu hiểu và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lên đời iPhone với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật bên cạnh chương trình vừa diễn ra là chính sách "hoàn tiền nếu đâu rẻ hơn".

Có thể bạn quan tâm

Zebra Technologies Corporation vừa công bố Nghiên cứu thường niên về mua sắm toàn cầu lần thứ 16, theo đó xác nhận các nhà bán lẻ đang chịu áp lực từ việc bán hàng đa kênh, đặc biệt về quản lý đổi trả hàng trực tuyến và giảm thất thoát do trộm cắp, lừa đảo.