Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam

Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam
Ngày 18/12/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Kỹ thuật số Vibook Việt Nam tổ chức Chương trình ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook- Make in Vietnam.

vibook-viet-nam.jpg
Vibook đã giúp được gần 3.000 doanh nghiệp có công cụ hỗ trợ chuyển đổi số

Tại sự kiện ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook - Make in Vietnam, ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Kỹ thuật số Vibook Việt Nam đặt câu hỏi: Chúng ta cần phải làm gì để chuyển đổi số? Cụ thể hóa các nội dung chuyển đổi số, bình dân hóa ngôn từ, phổ cập công nghệ, xây dựng văn hóa số, đưa công cụ vào thực tiễn. Và Vibook ra đời vì sứ mệnh đó.

“Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, trong đời sống ngày càng có nhiều người sử dụng Internet và nhiều nhà doanh nghiệp họ sử dụng internet vào công việc kinh doanh. Vibook ra đời nhằm kết nối mọi người, kết nối giao thương trên tất cả các nền tảng, chia sẻ lợi ích cho người dùng, là hệ sinh thái dùng chung, không giới hạn kết bạn, không giới hạn tương tác, là mạng xã hội văn minh lịch sự và chính thống" - ông Nguyễn Nghĩa Vượng khẳng định.

Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của Vibook trong hành trình đưa mạng xã hội kinh doanh đến từng người, để phổ cập công nghệ với khẩu hiệu: “Vibook - cùng toàn dân chuyển đổi số”.

Mạng xã hội kinh doanh Vibook được sáng tạo với mong muốn trở thành nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp và người dân chuyển đổi số tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: Mạng xã hội, sản phẩm thương mại điện tử, phần mềm quản lý bán hàng... Vibook giúp doanh nghiệp giảm chi phí, người dân tăng thêm thu nhập, giúp cho mỗi người Việt Nam có thể sử dụng để dễ dàng thiết lập và vận hành một doanh nghiệp số trên nền tảng số.

Tại Việt Nam, với 100% lãnh thổ phủ sóng di động, 75%người dân dùng Internet, 54 triệu người dân đã tham gia giao thương trực tuyến, 100% doanh nghiệp đã sử dụng hóa đơn điện tử với 100% huyện, 97% xã trên toàn quốc đã được kết nối vào mạng truyền số liệu chuyên dụng quốc gia. Kinh tế số đóng góp hơn 10% vào GDP. Những con số biết nói này, đã giúp chuyển đổi số hiện diện ngày càng rõ nét hơn trong đời sống trở thành những thứ có thể nhìn cầm nắm và cảm nhận được. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt nắm bắt, hành động mạnh mẽ nhằm thúc đẩy kinh tế số.Thêm...

Có thể bạn quan tâm