Notification Hub – giải pháp truyền thông đa kênh

Với vị thế là một ngân hàng thương mại có chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, BIDV luôn nỗ lực thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số.

BIDV Notification Hub là giải pháp thông báo đẩy đa kênh giúp gắn kết khách hàng với ngân hàng nhờ việc: tự động hóa việc phân tích dữ liệu lớn khách hàng tại ngân hàng; phân loại và định tuyến gửi thông tin đến khách hàng đa kênh qua SMS, OTT, Email.. với tiêu chí 4R + (Right Message, Right Time, Right Person,Right Channel – Thông tin đúng, Đúng thời điểm, Đúng người và Đúng kênh).

notification-hub--giai-phap-truyen-thong-da-kenh_65531a6232811.jpg

BIDV Notification Hub sở hữu nhiều tính năng nổi bật, bao gồm:

  • Phân tích và đồng bộ dữ liệu lớn
  • Tự động hóa việc làm giầu dữ liệu và định tuyến
  • Đa dạng hình thức giao tiếp với nhiều nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
  • Cấu phần quản trị tham số cho phép người dùng dễ dàng điều phối, routing luồng gửi tin

BIDV Notification Hub là một trong những loại hình dịch vụ tiện lợi nhất hiện nay, mang lại nhiều lợi ích như:

  • Kênh tích hợp đa dạng với nhiều đối tác phân phối tin nhắn về như: SMS (Viettel, VNPT, IRIS…), Email (Netnam, Cloud AWS...), OTT…
  • Có độ an toàn và bảo mật cao: Hình thức SMS/OTT sẽ gia tăng độ an toàn đối với khách hàng bởi tính bảo mật cao.

Nhờ việc đem lại nhiều lợi ích ưu việt cho khách hàng, có thể thấy BIDV Notification Hub đã thực sự trở thành một trong những dấu ấn quan trọng trong quá trình gắn kết giữa BIDV và khách hàng, đồng thời tạo sự khác biệt trong các gói giải pháp tài chính của BIDV. Hiện tại sản phẩm đang được triển khai với 7 triệu khách hàng đăng ký sử dụng tin nhắn biến động trên nền tảng (BSMS,OTT, Email…) và được gắn kết là chức năng lõi với gần như tất cả các góp dịch vụ sản phẩm của BIDV.

notification-hub--giai-phap-truyen-thong-da-kenh_65531a971aca4.jpg

Trong thời gian tới, ngoài việc mang lại chất lượng dịch vụ cho khách hàng, BIDV Notification Hub còn đưa đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ như chia sẻ OTT biến động số dư, tin nhắn CSKH trên Zalo ZNS, tracking các hành trình khách hàng một cách tự động như thông báo cho khách hàng về các mốc quy trình phát hành Thẻ, các dịch vụ đặt lịch lấy số giao dịch tại Quầy, các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại được marketing cá nhân hóa đến từng đối tượng, phân khúc khách hàng.

notification-hub--giai-phap-truyen-thong-da-kenh_65531ae8179f8.jpg

Có thể bạn quan tâm