Ngân hàng Xây Dựng (CB) xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê 2022

Ngân hàng Xây Dựng (CB) xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê 2022
Vượt qua 315 sản phẩm, công nghệ trong nước để tiến tới Hội nghị chung tuyển, ngày 23/04/2022, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022, “Nền tảng quản trị ngân hàng số CBWorkstaion (CBEOffice)” của Ngân hàng Xây Dựng (CB) đã vinh dự lần đầu tiên được bình chọn là sản

CB-bank-sao-khue-2022.jpg
Tập thể CB cùng giải thưởng Sao Khuê 2022

Trong kế hoạch chuyển đổi số 5 năm 2021 – 2025 đặt mục tiêu “nằm trong nhóm tiên tiến của hệ thống ngân hàng Việt Nam về Chuyển đổi số” với tầm nhìn trở thành ngân hàng số toàn diện, lấy khách hàng làm trọng tâm. Không dừng lại ở Nền tảng quản trị ngân hàng số CBWorkstation (CBEOffice), CB không ngừng nỗ lực đầu tư và xây dựng, phát triển sản phẩm và công nghệ, nâng cấp hành trình trải nghiệm của khách hàng. Tiêu biểu đầu năm 2022 CB chính thức cho ra mắt ứng dụng CBway cho phép khách hàng hoàn toàn chủ động trải nghiệm mọi tiện ích tài chính hiện đại, nhanh chóng và dễ dàng trên môi trường số. Bên cạnh đăng nhập bằng sinh trắc học, nhận diện bằng vân tay/khuôn mặt, CBway đặc biệt tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng duy nhất tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm, rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch và tăng độ an toàn bảo mật đến mức gần như tuyệt đối với hạn mức thanh toán không giới hạn, giao dịch chuyển khoản tổng hạn mức lên đến 900 triệu/ngày cùng nhiều dịch vụ tiện ích trên ứng dụng.

Năm 2022, CB tiếp tục đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số hướng đến mục tiêu phát triển bền vững với định hướng lấy “Khách hàng làm trọng tâm”, đa dạng hoá, liên tục cập nhật những dịch vụ Ngân hàng số mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc Khách hàng, không ngừng nghiên cứu, phát triển nhiều giải pháp tài chính toàn diện. Giải thưởng Sao Khuê 2022 là sự khẳng định uy tín cho những nỗ lực của CB trong việc đầu tư, xây dựng, phát triển sản phẩm và công nghệ, mang đến những sản phẩm dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng, đánh dấu bước tiến của quá trình chuyển đổi số hoá hoạt động và phát triển của ngân hàng một cách quy mô, tổng thể.

Có thể bạn quan tâm