Mua sắm doanh nghiệp: Từ thế giới đến Việt Nam

Mua sắm doanh nghiệp: Từ thế giới đến Việt Nam
Trên thế giới đã xuất hiện nhiều nền tảng mua sắm chuyên nghiệp trong doanh nghiệp với quy mô thị trường rất lớn. Còn tại Việt Nam, việc mua sắm doanh nghiệp vẫn còn nhiều bất cập.

dau-thau-ne-B2B.jpg

DauThau.Net - Mạng đấu thầu dành cho tư nhân đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường về việc nhiều doanh nghiệp mong muốn có một nền tảng chuyên nghiệp để mua sắm. Sử dụng nền tảng công nghệ mạnh mẽ và nhiều công cụ hỗ trợ các bên mua (bên mời thầu) tìm kiếm nhà thầu, nhà cung ứng một cách chuyên nghiệp và thuận tiện. Đây chính là nơi để các doanh nghiệp, tập đoàn tư nhân có thể tổ chức kết nối giao dịch để tìm được nhà cung ứng, đối tác phù hợp.

Theo số liệu từ Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu (đơn vị chủ quản sàn DauThau.Net), hiện đã có tới 40.000 nhà cung ứng ở mọi lĩnh vực khác nhau hiện diện trên hệ thống này, rất nhiều trong số đó là các nhà thầu lớn và uy tín đang phục vụ trong mảng mua sắm công. Các doanh nghiệp có nhu cầu mua sắm sẽ có nhiều cơ hội tìm được nhà cung ứng tốt. Đây là điểm khác biệt của DauThau.Net so với các sàn thương mại điện tử B2B khác, vốn thường bắt đầu bằng con số 0. DauThau.Net đang hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu mua sắm có thể thực hiện mời thầu, mời chào giá miễn phí trên nền tảng này.

Với những thế mạnh hiện có của DauThau.Net, chúng ta có quyền kỳ vọng DauThau.Net sẽ trở thành công cụ hỗ trợ mua sắm không thể thiếu dành cho doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm