Công ty cũng triển khai một studio sáng tạo mới để cung cấp thông tin chi tiết về dữ liệu và phân tích video dựa trên nội dung. Bằng cách này, người sáng tạo có thể hiểu khán giả của họ tốt hơn.
Facebook Stars hiện cũng xuất hiện trên Facebook Reels. Người xem có thể mua các sao trong video trực tiếp hoặc video theo yêu cầu của người sáng tạo nội dung trên Facebook như là cách để thưởng tiền cho các sáng tạo của họ. Người dùng cũng có thể phối lại các Reel trên Facebook, có nghĩa họ có thể thêm video của mình xuất hiện bên cạnh video gốc.
Với bản cập nhật mới, Facebook Reels có thể được đăng đồng thời trên cả Instagram và Facebook. Người dùng Facebook cũng có thể tự động tổng hợp các câu chuyện hoặc kỷ niệm đã đăng trước đây của họ dưới dạng Reels thông qua tính năng tạo Reel tự động.
Được biết, 6 tính năng mới trên Facebook Reels hiện có sẵn cho người dùng thông qua bản cập nhật mới nhất và được Meta kỳ vọng sẽ giúp người dùng đăng bài nhiều hơn.