Laptop Acer Nitro 16 Phoenix chuyên dành cho game thủ được mở bán

Acer vừa lựa chọn đồng hành cùng Phong Vũ mở bán mẫu laptop Nitro 16 Phoenix – mẫu máy được thiết kế chuyên dành cho game thủ.
Acer Nitro 16 Phoenix

Theo đó, với sức mạnh đồ họa khổng lồ, Acer Nitro 16 Phoenix mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả người chơi game và người sáng tạo. Điều này được thực hiện nhờ vào card đồ họa GPU GeForce RTX 4050 6GB cực khủng. Đây là card đồ họa thế hệ mới được phát triển với kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace tối ưu hiệu suất và năng lượng, mang lại sức mạnh đồ họa vượt trội so với thế hệ trước đó.

Ngoài ra, Acer Nitro 16 Phoenix được trang bị CPU AMD Ryzen 7000 Series, bộ nhớ RAM DDR5 4800MHz nâng cấp tối đa 32GB và ổ cứng SSD lên đến 2TB, giúp tăng tốc độ dữ liệu đáng kể. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.

Mê hoặc mọi ánh nhìn qua lối thiết kế gaming mới Acer Nitro 16 Phoenix là logo mới với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với trước đây được đặt ở giữa bề mặt. Màu sắc của logo thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng xung quanh, tạo nên những đường nét đa sắc hiện đại và tinh tế, hình thành biểu tượng chữ N, thể hiện sức mạnh và sự nồi bật của sản phẩm Nitro Gaming.

Acer Nitro 16 Phoenix dùng màn hình chuẩn Gaming kích thước 16 inch với tỉ lệ 16:10 và độ phân giải WUXGA (1920×1200) cùng tấm nền IPS với tần số quét 165Hz. Kết hợp với tính năng NVIDIA Advanced Optimus giúp cho trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn, không bị gián đoạn hay bóng mờ. Ngoài ra, màn hình của Nitro Phoenix còn sở hữu độ phủ màu 100% sRGB, 400 Nits.

Hệ thống tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng được Acer Predator đặc biệt chú trọng trên sản phẩm của mình. Điều này cũng được áp dụng cho Acer Nitro 16 Phoenix, thiết kế khung máy được tối ưu và tinh chỉnh để cải thiện khả năng tản nhiệt giúp đảm bảo cho toàn bộ hệ thống luôn mát mẻ.

Hệ thống ống đồng được sơn cách nhiệt và 2 bản tản nhiệt bao phủ bề mặt CPU và GPU nâng cao khả năng tản nhiệt. Hơn nữa, hai quạt tản nhiệt nghịch chiều giúp đẩy luồng gió mát vào hệ thống, đảm bảo cho các linh kiện được làm mát đồng đều. Kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost và phần mềm NitroSense, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ quạt và chế độ đèn để đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ở mức tối ưu và tăng khả năng tản nhiệt cho toàn bộ hệ thống.

Với đầy đủ các cổng kết nối như HDMI 2.1, chuẩn USB 3.2 mới nhất, sản phẩm hỗ trợ người dùng kết nối với tất cả các thiết bị ngoại vi cần thiết một cách thuận tiện. Các cổng kết nối cũng hỗ trợ cả Gen 1 và 2, đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh và ổn định.

Tại thị trường Việt Nam, laptop Acer Nitro 16 Phoenix AN16-41-R5M4 với đồ họa GeForce RTX 4050 và bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 7535HS sẽ được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Phong Vũ, với mức giá 29,99 triệu đồng, kèm bộ quà tặng Nitro Gears trị giá 7 triệu đồng bao gồm bàn phím cơ gaming Predator, chuột gaming Logitech và balo Predator SUV.

Có thể bạn quan tâm

Cục An toàn thông tin (Bộ TT-TT) vừa cảnh báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhà nước về 6 lỗ hổng mới. Trong đó có 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.