Insider công bố mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng 12 tháng

Insider đạt mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng 12 tháng qua và đạt cột mốc doanh thu mới trên toàn cầu - 200 triệu USD CARR.

Insider, nền tảng hàng đầu sử dụng Trí tuệ Nhân tạo để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đa kênh, vừa công bố mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng 12 tháng qua và đạt cột mốc doanh thu mới trên toàn cầu - 200 triệu USD CARR (Committed Annual Recurring Revenue).

Insider

Bước tiến tài chính đáng kể này không chỉ là kết quả của Insider với sản phẩm xuất sắc và sự cam kết với khách hàng, sau sự hợp tác thành công với các thương hiệu bao gồm Vietnam Airlines, MBBank, FPT, Adidas và Samsung, mà còn là kết quả của việc gia tăng số lượng khách hàng ở Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

Trên toàn cầu, Insider được hơn 1.200 thương hiệu lớn trên thế giới trong các ngành bao gồm bán lẻ, làm đẹp và mỹ phẩm, thời trang, du lịch và ôtô, như Samsung, Nike, GAP, Pizza Hut, Santander, Singapore Airlines, Lexus và 1/3 công ty trong danh sách Fortune 500 tin tưởng.

Hande Cilingir, đồng sáng lập và CEO của Insider, cho biết: "Khi chúng tôi sáng lập Insider, tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nền tảng công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy nhất thế giới cho ngành CX. Việc đạt mốc 200 triệu USD CARR trên toàn cầu và đạt được sự tăng trưởng 311% tại Việt Nam là những thành tựu đáng kể, chứng minh rằng tầm nhìn của chúng tôi đang trở thành hiện thực."

"Nhờ vào nền tảng đổi mới và lộ trình sản phẩm ấn tượng, chúng tôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam," ông Jack Nguyen, VP of Growth tại Insider cho biết.

Sự tăng trưởng của Insider không chỉ dựa trên công nghệ tiên tiến mà còn nhờ đội ngũ và văn hóa đam mê khách hàng. Điều này được thể hiện qua tỷ lệ Giữ chân doanh thu ròng (NRR) ấn tượng lên đến 129% của công ty. Phương pháp tiếp cận dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng mới của Insider đã đoạt giải thưởng khi kết hợp sản phẩm hàng đầu với sự hỗ trợ vượt trội từ các chuyên gia ngành công nghiệp tại từng khu vực.

Insider giải quyết những vấn đề cơ bản nhất mà bất kỳ người nào làm việc trong lĩnh vực marketing cũng phải đối mặt, bao gồm việc xây dựng một cái nhìn hoàn chỉnh về khách hàng bằng cách kết nối, cấu trúc hóa và thống nhất dữ liệu khách hàng, loại bỏ khó khăn trong việc tìm hiểu khách hàng.

Với cái nhìn đơn nhất, Insider cho phép phân khúc một cách chính xác dựa trên hành vi theo thời gian thực, thậm chí dự đoán ý định và xây dựng hành trình qua số lượng kênh rộng lớn nhất, bao gồm WhatsApp, SMS, Web, Email và App một cách tự động.

Hande Cilinigir, đồng sáng lập và CEO tại Insider, cho biết: “Insider đã không ngừng đổi mới, phát triển và triển khai các giải pháp thông minh trong ngành trải nghiệm khách hàng và marketing. Kể từ năm 2014, chúng tôi đã tuyển dụng một đội ngũ kỹ sư AI tận tâm để phát triển và thử nghiệm một số ví dụ đầu tiên về AI dự đoán và mô hình học máy liên quan đến tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tích hợp chúng vào công nghệ sớm nhất. Bản lưu trữ 10 năm của chúng tôi về AI dự đoán và AI tạo sinh có nghĩa là Insider đã đặt mình vào một vị trí độc đáo để tận dụng sự phổ biến của AI tạo sinh trong những tháng gần đây, mang lại giá trị cụ thể cho các marketer trong nền tảng Insider, loại bỏ việc đoán mò và các nhiệm vụ ít hiệu quả để tăng năng suất và hiệu quả".

Có thể bạn quan tâm