Dreame khai trương cửa hàng bán lẻ chính hãng tại Việt Nam

Dreame Technology (Dreame) là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh, vừa chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ chính hãng Dreame tại Việt Nam.

Cửa hàng bán lẻ chính hãng Dreame tại Việt Nam (Dreame Brand Store) được đặt tại tầng 4F, Trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM), giúp người dùng có thể trải nghiệm và mua các sản phẩm Dreame trực tiếp tại cửa hàng, đặc biệt là bộ đôi robot hút bụi mới ra mắt Dreame X30 Ultra và Dreame X30 Master.

Dreame Brand Store

Thiết kế của cửa hàng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tối giản và hiện đại, thể hiện lối sống cao cấp theo đúng tinh thần của thương hiệu. Mặt khác, không gian mở cho phép khách tham quan thoải mái tương tác với loạt sản phẩm nổi bật của Dreame dưới sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.

Tâm điểm của Dreame Brand Store Việt Nam là khu vực trưng bày các dòng thiết bị Dreame chính hãng. Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp robot hút bụi thông minh, máy lau sàn đa năng, máy hút bụi cầm tay hay các dòng máy sấy tóc độc đáo được hãng giới thiệu trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, Dreame Việt Nam còn kết hợp cùng TikTok tổ chức Dreame x TikTok Super Brand Day - Ngày hội thương hiệu Dreame trên TikTok Shop. Hàng loạt deal hấp dẫn, voucher trợ giá đến 4 triệu đồng cùng hộp quà Dreame Gift Box đặc biệt trị giá đến 2 triệu đồng dành tặng cho các đơn hàng trên TikTok Shop từ ngày 24 - 26/3/2024.

Có thể bạn quan tâm