VNPT và VTVcab hợp tác kinh doanh dịch vụ ON Plus

VNPT và VTVcab hợp tác kinh doanh dịch vụ ON Plus
ON Plus - ứng dụng thể thao chuyên biệt hàng đầu tại Việt Nam vừa công bố hợp tác với Tổng công ty dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone), Tổng công ty truyền thông (VNPT Media) và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) từ ngày 4/1/2023.

Buổi lễ ký kết vừa diễn ra tại Hà Nội trong ngày 4/1. Hiện tại, ON Plus đang trực tiếp hàng trăm trận đấu và sự kiện mỗi tuần với nhiều giải thể thao đẳng cấp như giải Ligue 1, La Liga, Serie A, Bundesliga; các giải bóng đá Việt, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam...

on-plus.jpg

Ông Bùi Huy Năm - Tổng giám đốc VTVcab chia sẻ: “Song song với những đầu tư lớn về bản quyền và sáng tạo nội dung, VTVcab còn luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại để cung cấp những trải nghiệm số thú vị tới mọi lớp khán giả, khách hàng đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng. Có thể nói, ON Plus là ứng dụng có tầm về thể thao độc đáo, đặc sắc nhất Việt Nam hiện nay cả về nội dung lẫn các tính năng tương tác”.

Với công nghệ đột phá và hàng chục nghìn nội dung về thể thao tổng hợp, tạp chí liên tục được cập nhật, trực tiếp hơn 5.000 sự kiện thể thao mỗi năm cùng hệ thống kênh thể thao của VTVCab… ON Plus hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mãn nhãn và tương tác đa chiều cho người dùng.

Về các lợi thế công nghệ của ứng dụng, ông Nguyễn Sơn Hải - Phó tổng giám đốc VNPT Media chia sẻ: “Sở hữu nhiều nền tảng, giải pháp công nghệ hàng đầu, VNPT rất mong muốn được hợp tác với các đối tác có sản phẩm, dịch vụ nội dung tốt. Khi hợp tác với VTVcab, chúng tôi nhận thấy đây là đơn vị có uy tín gần 30 năm cung cấp và phân phối nội dung hàng đầu Việt Nam về truyền hình trả tiền trên đa nền tảng. Với ON Plus, đây là dịch vụ mà chúng tôi đánh giá cao khi được đầu tư và đặt nhiều tâm huyết trong việc mang đến những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cho khách hàng tại Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm