Kết quả nghiên cứu của Canalys cho thấy Xiaomi tiếp tục giữ vững mức tăng trưởng dương so với cùng kì năm ngoái (cao nhất trong danh sách). Với 22% thị phần, công ty đã lần đầu vươn lên vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.
Thị phần điện thoại OPPO, Samsung sụt giảm tại Việt Nam
Mở đầu năm 2022, Xiaomi mang tới thị trường gần 100 triệu dân loạt sản phẩm Redmi Note 11 series chủ lực. Dù chỉ nhắm mục tiêu đến phân khúc người dùng tầm trung nhưng vẫn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.
Ở phân khúc cao cấp hơn có sự góp mặt của Xiaomi 12 series, hỗ trợ người dùng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn với cụm 3 camera chuyên nghiệp.
Ngoài ra, hãng còn hợp tác với National Geographic trong chiến dịch "Proactive Action", làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh hoa văn hóa đặc thù Việt Nam dưới góc nhìn của điện thoại.