Redmi Note 12S và 12 Pro ra mắt tại Việt Nam, giá từ 7,19 triệu đồng

Sau thành công lớn về mặt doanh số của Redmi Note 12, Xiaomi tiếp tục giới thiệu hai thiết bị mới gồm Redmi Note 12S và Redmi Note 12 Pro tại thị trường Việt Nam.

Redmi Note 12S là sản phẩm hoàn hảo cho người dùng trẻ yêu thích giải trí, nhiếp ảnh di động và thời trang. Sở hữu bộ ba camera mạnh mẽ, bao gồm camera chính độ phân giải 108 MP, camera góc siêu rộng và camera chụp cận cảnh, Redmi Note 12S cho phép người dùng sáng tạo nên những bức ảnh có độ sắc nét, chi tiết cao.

redmi-note-12s-va-12-pro-ra-mat-tai-viet-nam--n1.jpg

Các nội dung giải trí như phim ảnh, truyện tranh và trò chơi di động hiển thị sống động trên Redmi Note 12S thông qua màn hình AMOLED DotDisplay 90 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng tối đa lên đến 180 Hz. Mọi chuyển động của nhân vật game không chỉ mượt mà, hạn chế giật lag mà thao tác bấm của người dùng cũng chính xác và liền mạch hơn.

Được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio G96 tân tiến và RAM lên đến 8 GB, Redmi Note 12S mang đến hiệu năng mạnh mẽ, góp phần tăng hiệu suất cũng như tốc độ chụp ảnh, xem phim, lướt mạng xã hội, chơi game... Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nâng cấp sức mạnh của thiết bị thông qua bộ nhớ mở rộng lên đến 1 TB và 5 GB RAM bổ sung.

Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người dùng, Redmi Note 12S được trang bị viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Máy có thiết kế đậm chất thời trang với độ mỏng chỉ 8,09 mm, thân máy nhẹ 179 g cùng ba phiên bản màu Xanh Ngọc Trai, Xanh Băng Giá và Đen Mã Não.

Nếu mong muốn sở hữu một thiết bị di động mạnh mẽ, người dùng có thể lựa chọn Redmi Note 12 Pro. Sản phẩm này trang bị 4 camera AI với kích thước cảm biến 1/1,52 inch, đi kèm công nghệ ghép pixel 9 trong 1 và ISO gốc kép trên thiết bị sẽ mở ra những trải nghiệm nhiếp ảnh vượt trội cho người dùng.

Hiệu suất cũng là ưu điểm của Redmi Note 12 Pro khi máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 732G mạnh mẽ. Đi kèm với đó là viên pin 5.000 mAh và sạc turbo 67W, cho phép sạc đầy 50% chỉ sau 15 phút, Redmi Note 12 Pro giúp người dùng tự tin sử dụng mạng xã hội, chụp ảnh, quay video trong thời gian dài.

Thiết bị sở hữu màn hình DotDisplay FHD+ AMOLED 6,67 inch với tốc độ làm mới màn hình 120 Hz, mang đến trải nghiệm cảm ứng mượt mà và chuyển tiếp không bị giật lag. Ngoài ra, Redmi Note 12 Pro còn sở hữu nhiều tiêu chuẩn âm thanh, hình ảnh chuẩn điện ảnh như Dolby Vision® và Dolby Atmos tái hiện cảm giác đắm chìm trong âm thanh vòm của rạp chiếu. Thiết bị ra mắt với 3 phiên bản màu Xanh Sao Sáng, Xanh Sông Băng và Xám Graphite.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Note 12 Pro 4G (phiên bản 128 GB) có giá niêm yết là 7,19 triệu đồng, Redmi Note 12 Pro 4G (phiên bản 256 GB) có giá 7,99 triệu đồng. Trong khi đó, Redmi Note 12S có giá niêm yết là 6,69 triệu đồng.

Theo nss.vn Copy link

Có thể bạn quan tâm