Đây cũng là mức doanh thu quý cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty. Trong đó, LG ghi nhận lợi nhuận hoạt động là 1.880 tỉ KRW (1,56 tỉ USD). Điều này đồng thời phản ánh nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm mang thương hiệu LG, giúp họ hướng đến việc nâng cấp, xây dựng không gian sống lành mạnh và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Nổi bật là mảng Thiết bị giải trí gia đình LG báo cáo doanh thu đạt mức 4.060 tỉ KRW (3,38 tỉ USD) và mức lợi nhuận hoạt động đạt được là 188,40 tỉ KRW (156,44 triệu USD). Thành công này khẳng định nỗ lực của LG khi liên tục đáp ứng đa dạng các dòng sản phẩm TV thông minh, sở hữu thiết kế độc đáo kết hợp công nghệ vượt trội.
Thiết bị gia dụng và giải pháp không khí LG ghi nhận doanh thu trong quý đầu năm là 7.970 tỉ KRW (6,62 tỉ USD) với lợi nhuận hoạt động là 447,60 tỉ KRW (371,68 triệu USD). Doanh số bán hàng tăng 18,8% so với cùng kỳ năm trước đồng thời đạt mức doanh thu hằng quý cao nhất của công ty chủ yếu nhờ vào hiệu quả kinh doanh từ các thiết bị gia dụng cao cấp và danh mục các thiết bị mới như sản phẩm chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ hơi nước.
Giải pháp linh kiện xe hơi LG đạt doanh thu trong quý là 1.880 tỉ KRW (1,56 tỉ USD). Doanh số bán hàng tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước cho thấy tín hiệu tích cực nhờ phản ứng chủ động của LG trước tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn xe hơi hiện thời cũng như khả năng quản lý chi phí tốt hơn để cải thiện hơn nữa tỷ lệ sinh lời.