Lenovo giới thiệu Laptop Yoga Pro 14s 2023

Lenovo Yoga Pro 14s 2023 vừa mới được Lenovo tung ra thị trường, máy tính ra mắt với phối màu độc đáo được hãng gọi là “Sunshine Reflecting the Tide”.
lenovo-yoga-pro-14s-2023.jpg

Lenovo Yoga Pro 14s 2023 được cải tiến khá nhiều về bản lề giúp người dùng có thể đóng mở dễ dàng bằng một tay.

Toàn bộ thân máy mang trên mình màu sắc mới độc đáo có tên gọi là Fog Sea Blue (màu xanh biển sương mù). Bên cạnh đó, logo Lenovo và bàn phím lần lượt được trang bị màu vàng hồng và vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Kết hợp với đèn thông báo giúp vẻ ngoài của sản phẩm càng trở nên ấn tượng và cao cấp hơn.

Lenovo cũng cải tiến về các kết nối ngoại vi cho Yoga Pro 14s 2023, nổi bật với cổng nguồn được nâng cấp. Cùng với đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm 1 cổng xuất hình HDMI, 2 cổng Type-C, 1 cổng USB-A và jack cắm âm thanh 3,5mm. Để bảo vệ an toàn cho người dùng và các dữ liệu được lưu trữ hãng cũng trang bị thêm màn trập che webcam với cơ chế điện tử.

Hậu tố “s” trong tên gọi đại diện cho ý nghĩa mỏng nhẹ (slim), hướng đến người dùng hay di chuyển nhiều và yêu cầu chiếc máy gọn gàng, linh hoạt. Yoga Pro 14s 2023 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 năm nay nhưng đến thời điểm hiện tại Lenovo vẫn chưa hề tiết lộ về mức giá cho các phiên bản của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Cục An toàn thông tin (Bộ TT-TT) vừa cảnh báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhà nước về 6 lỗ hổng mới. Trong đó có 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.