IRBOT – Giải pháp tự động hóa tối ưu vận hành cho doanh nghiệp

IRBOT – Giải pháp tự động hóa tối ưu vận hành cho doanh nghiệp
Khi chuyển dịch số là điều tất yếu ở mỗi doanh nghiệp, tổ chức thì tối ưu hoạt động được xem là một trong những vấn đề cần ưu tiên hàng đầu. Ứng dụng công nghệ RPA – giải pháp Tự động hóa IRBOT do IRTECH phát triển đang là một trong những sản phẩm số hàng đầu xử lý những nghiệp vụ thủ công, quy

1. Tự động hóa RPA từ khóa hot trong kỷ nguyên 4.0

Tự động hóa RPA (viết tắt của Robotic Process Automation) một trong những từ khóa về công nghệ được đông đảo doanh nghiệp ở các nước phát triển trên thế giới quan tâm trong những năm gần đây.

photo-irbot-1---pr-irtech-irbot.jpg
Ông Tạ Ngọc Thiên Bình đại diện IRBOT nhận giải công nghệ tiên phong tại Sao Khuê 2022

Tiêu biểu trong các sản phẩm của IRTech được tôn vinh tại Sao Khuê 2022 phải kể đến IRBOT – Giải pháp tự động hóa ứng dụng công nghệ RPA do IRTech phát triển đã được Hội đồng công nhận đạt giải thưởng Giải pháp Công nghệ tiên phong, được ví là nhân sự ảo hỗ trợ thực hiện nghiệp vụ có quy trình, lặp đi lặp lại với độ chính xác 100%.

Triển khai giải pháp IRROT - Tự động hóa các hoạt động thủ công hay quy trình phức tạp hứa hẹn mở ra một cánh cửa mới giúp doanh nghiệp tối ưu hiểu quả, tăng tốc vận hành và đón đầu xu thế công nghệ trong kỷ nguyên số 4.0.

Để biết thông tin giải pháp IRBOT và tư vấn vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ IRTech

Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr. Bình)

Website: www.irtech.com.vn

Email: info@irtech.com.vn

Fac

Có thể bạn quan tâm