Huawei giới thiệu đồng hồ thông minh Watch 4, giá 11,99 triệu đồng

Huawei vừa giới thiệu bộ đồng hồ thông minh Watch 4 với nhiều nâng cấp và thiết kế hiện đại.

Đầu tiên là mẫu smartwatch cao cấp Huawei Watch 4 được tích hợp eSIM cùng thiết kế sang trọng. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ 316L, mặt kính cong 3D và giao diện mặt đồng hồ hành tinh cung cấp nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn.

Huawei Watch 4

So với tiền nhiệm, Huawei Watch 4 nhẹ hơn 13% và mỏng hơn 10,3% giúp tạo cảm giác đeo thoải mái. Đồng hồ có viền mỏng và kích thước to giúp hiển thị nhiều nội dung hơn so với trước. Dây đeo cao su dễ lau chùi và đạt chuẩn kháng nước 5ATM và IPX8, cũng như kháng bụi IP6X. Màn hình LTPO AMOLED giúp giảm tiêu thụ pin.

Huawei Watch 4 có thể hoạt động như một thiết bị di động độc lập nhờ tích hợp công nghệ eSIM, bao gồm gọi điện, gửi và nhận tin nhắn mà không cần kết nối với điện thoại. Đồng hồ cho thời lượng pin kéo dài 3 ngày ở chế độ tiêu chuẩn hoặc 14 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Đặc biệt, Huawei Watch 4 có thể hoạt động như một thiết bị di động độc lập nhờ tích hợp công nghệ eSIM, bao gồm gọi điện, gửi và nhận tin nhắn mà không cần kết nối với điện thoại. Đồng hồ cho thời lượng pin kéo dài 3 ngày ở chế độ tiêu chuẩn hoặc 14 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Đặc biệt, Huawei Watch 4 mang đến nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện như theo dõi chỉ số SpO2, nhịp tim, điện tâm đồ (ECG), phát hiện độ cứng động mạch, mức độ căng thẳng, nhiệt độ da và chức năng hô hấp. Dữ liệu được phân tích và lưu trữ trên ứng dụng Huawei Health, người dùng có thể in hoặc chia sẻ các kết quả. Tính năng theo dõi giấc ngủ nâng cao với công nghệ TruSleep 3.0 giúp đánh giá giấc ngủ, còn TruSport cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện.

Tại Việt Nam, Huawei Watch 4 có giá bán 11,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm