HappyTime - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hạnh phúc giữ chân nhân tài

HappyTime - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hạnh phúc giữ chân nhân tài
Văn hóa doanh nghiệp tốt là một yếu tố chiếm đến 70% khả năng thu hút và giữ chân nhân tài (Theo Báo cáo khảo sát thị trường Tuyển dụng của TopCV Việt Nam). Nền tảng HappyTime.vn được ra đời để doanh nghiệp có thể củng cố và cải thiện văn hóa hạnh phúc hơn tại tổ chức của mình.

Báo cáo từ Glassdoor cho biết, có đến 77% nhân viên xem văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng và thúc đẩy họ có nên làm việc với doanh nghiệp hay không. Văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ giúp tổ chức xây dựng đội ngũ nhân viên vui vẻ, hạnh phúc. Khi đội ngũ nhân viên hài lòng và gắn bó, doanh nghiệp sẽ phát triển nhanh chóng về doanh thu và bền vững về tốc độ tăng trưởng.

Hiểu được sự quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Nền tảng quản lý & gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn thuộc Hệ sinh thái HR Tech, được Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam nghiên cứu và phát hành. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường, nhưng Nền tảng HappyTime.vn đã nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2022 danh giá thuộc hạng mục “Các Nền Tảng Chuyển Đổi Số".

topcv-happytime.jpg
Tính năng Watee - tác động nhỏ, quan tâm lớn

HappyTime và nhiều tính năng hữu ích khác cho sự phát triển của doanh nghiệp

Bên cạnh những tính năng giúp doanh nghiệp có thể cải thiện và nâng cao sự tích cực trong văn hóa tổ chức, HappyTime.vn còn là nền tảng giúp doanh nghiệp “gỡ rối” bài toán công - lương - nhân sự của mình. Với các tính năng chấm công đa dạng (wifi nội bộ, chấm công online, GPS,...), tổng hợp bảng công, hỗ trợ tính lương, HappyTime.vn giúp doanh nghiệp rút ngắn đến 70% thời gian so với cách thực hiện thủ công.

Hiện tại, HappyTime đang cung cấp trải nghiệm miễn phí cho người dùng khi đăng ký trên hệ thống. Hãy khám phá HappyTime.vn ngay hôm nay để xây dựng, cải thiện và nâng cao văn hóa tích cực, từ đó kiến tạo một môi trường làm việc gắn bó, hạnh phúc.

Để theo dõi thêm các tin tức thú vị về HappyTime, hãy truy cập Blog HappyTime.

Có thể bạn quan tâm