Hành trình gần hai thập kỷ trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện hang đầu hiện nay

Hành trình gần hai thập kỷ trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện hang đầu hiện nay
Trải qua cả thời “ THỊNH” và “SUY” của thị trường công nghệ tại Việt Nam, VnResource vẫn vững vàng suốt gần hai thập kỷ qua. Bước đến cột mốc thứ 17, cùng nhìn lại dấu ấn phát triển mạnh mẽ để trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện hàng đầu hiện nay.

VnResource-sao-khue-2022.jpg
Hình ảnh tập thể công nhân viên VnResource ( Nguồn: Nội bộ công ty VnResource)

Tiếp nối những thành công là các giải thưởng danh giá giúp VnResource khẳng định chất lượng sản phẩm trên thị trường như: giải thưởng Nhân Tài Đất Việt năm 2014. Với mục tiêu cam kết rõ ràng, nền tảng công nghệ phát triển đi đôi cùng thời đại và sự cống hiến vững mạnh cho Cộng đồng Nhân sự tại Việt Nam vào năm 2017, năm 2020 và gần đây nhất là năm 2022, VnResource vinh dự được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam ( VINASA) trao tặng giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp.

VnResource-giai-thuong-sao-khue-2022.jpg
Hình ảnh khách hàng VnResource (Nguồn: Nội bộ công ty VnResource)

Điều thứ hai, là đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm, đội ngũ VnResource đa phần là các chuyên gia, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân được đào tạo chuyên biệt theo từng mảng chuyên môn riêng đảm bảo đúng tiến độ từng gia đoạn của dự án tránh tình trạng delay, chậm tiến độ ảnh hưởng đến sự phát triển của khách hàng.

Điều thứ ba, phải kể đến đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp. VnResource luôn đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo tránh các vấn đề ảnh hưởng đến sự phát triển của khách hàng. Chính vì vậy việc triển khai một quy trình chuyên nghiệp, timeline hoàn chỉnh, phân công đội ngũ triển khai - đây chính là những điều VnResource luôn nghiên túc đầu tư để đảm bảo một quy trình làm việc và triển khai dự án chuyên nghiệp nhất.

Điều thứ tư, là dịch vụ chăm sóc khách hàng. VnResource xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng biệt với chuyên môn cao về sản phẩm để đảm bảo phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng nhất khi phát sinh các vấn đề về sản phẩm. VnResource luôn hiểu rằng: sự tin tưởng của khách hàng là niềm tin để đội ngũ VnResource phát triển thành công.

“ 17 năm - một niềm tin” đội ngũ VnResource đã nỗ lực không ngừng thấu hiểu khách hàng, hoàn thiện sản phẩm để nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, VnResource có định hướng phát triển mạnh mẽ hướng ra khu vực và thế giới, nâng tầm sản phẩm lên quy chuẩn chất lượng quốc tế với khát vọng khẳng định sức sáng tạo của người Việt Nam trong thời đại 4.0, góp phần phát triển ngành CNTT Việt Nam

Có thể bạn quan tâm