Đầu đọc RFID cố định FX7500 và ăng-ten RFID mỏng gọn AN610 của Zebra đã được Gramedia tích hợp vào giải pháp tự thanh toán, trong khi đầu đọc RFID cố định FX9600 cùng các ăng-ten RFID băng rộng AN480 và AN440 của Zebra là giải pháp đột phá trong hệ thống cổng ra tích hợp RFID của Gramedia.
Để triển khai giải pháp này, Gramedia đã làm việc chặt chẽ với PT Duta Kalingga Pratama (DKP), Đối tác Giải pháp Cao cấp trong mạng lưới PartnerConnectcủa Zebra. Thấu hiểu những thách thức kinh doanh mà Gramedia đang gặp phải, DKP đã phối hợp cùng Zebra để thiết kế một giải pháp tùy chỉnh riêng biệt, giúp tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa nguồn lực.
Eric Ananda, Giám đốc quốc gia tại Indonesia của Zebra Technologies, chia sẻ: “Ngành bán lẻ Indonesia đang phát triển mạnh mẽ, đóng góp hơn 10% GDP quốc gia và dự kiến đạt giá trị thị trường khoảng 243 tỷ USD vào năm 2026. Sự tăng trưởng này đang thúc đẩy các nhà bán lẻ tiên phong đầu tư vào công nghệ hiện đại để tối đa hóa lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm mua sắm, từ đó đạt được sự tin tưởng và lòng trung thành cao hơn từ khách hàng.”
Christanto Suryadarma, Phó Chủ tịch phụ trách Bán hàng khu vực Đông Nam Á (SEA), Hàn Quốc và Kênh khu vực APJeC, Zebra Technologies, cũng nhận định: “Ngành bán lẻ Việt Nam, giống như Indonesia, cũng đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng và trở thành một động lực quan trọng trong nền kinh tế quốc gia. Các nhà bán lẻ Việt Nam đang ứng dụng các giải pháp đột phá như các công nghệ dựa trên dữ liệu và các công cụ tự động hóa thông minh của Zebra nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động, nâng cao trải nghiệm mua sắm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng, đặt nền móng vững chắc cho sự thành công bền vững trong tương lai.”