Grab Việt Nam có tân Tổng giám đốc

Grab Việt Nam có tân Tổng giám đốc
Ngày 13/12/2022, Grab chính thức công bố việc bổ nhiệm ông Alejandro Osorio giữ vị trí Giám đốc điều hành (CEO) Grab tại Việt Nam.

tong-giam-doc-grab-viet-nam.jpg

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2014, Grab đã phát triển và trở thành siêu ứng dụng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người Việt bao gồm giao nhận thực phẩm, đi chợ online, giao nhận hàng hóa và di chuyển.

Theo ông Russell Cohen, Giám đốc Vận hành Tập đoàn Grab, trên cương vị Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả hoạt động kinh doanh nhằm mang lại sự tăng trưởng bền vững và mạnh mẽ cho toàn bộ hệ sinh thái Grab. Cụ thể, những dịch vụ từ kết nối di chuyển, giao nhận đến các dịch vụ tài chính.

Bên cạnh đó, ông Alejandro Osorio sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động vì cộng đồng (Grab for Good) và tận dụng các thế mạnh của ứng dụng để tạo ra nhiều tác động tích cực hơn nữa đến môi trường và xã hội, góp phần vào công cuộc thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0.

Ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam, cho biết quy mô hoạt động, phạm vi tiếp cận và những tiện ích của siêu ứng dụng Grab kết hợp cùng một đội ngũ nhân sự người Việt đầy tài năng sẽ thúc đẩy Tập đoàn tiếp tục phát triển một cách bền vững. Đội ngũ Grab và các đối tác cùng nhau sẽ tạo thêm nhiều tác động tích cực hơn nữa đến người dân Việt Nam cũng như góp phần thực hiện những mục tiêu kinh tế - xã hội của Chính phủ.

Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Grab, ông Alejandro Osorio từng là Giám đốc khu vực phụ trách xây dựng Chiến lược và Kế hoạch, và gần đây nhất là Giám đốc điều hành Grab tại Thái Lan. Grab cũng đặt kế hoạch tăng cường năng lực công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động cho các đối tác, cung cấp nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dùng cũng như thúc đẩy các quan hệ hợp tác trong hệ sinh thái.

Được biết, Grab đang cung cấp đa dạng các dịch vụ giao nhận, di chuyển và tài chính kỹ thuật số tại hơn 480 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng tiếp cận với các đối tác tài xế và đối tác cửa hàng để đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, quản lý tài sản và khám bệnh từ xa… thông qua một ứng dụng Grab duy nhất.

Có thể bạn quan tâm