GIGABYTE trình làng dòng card đồ họa GeForce RTX 4070

GIGABYTE, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới đã ra mắt dòng card đồ họa GeForce RTX 4070 - mang đến cho người dùng bởi kiến trúc NVIDIA ADA Lovelace.

Với giải pháp tản nhiệt GIGABYTE WINDFORCE, GIGABYTE cung cấp 5 model card đồ họa cho GeForce RTX 4070 để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các game thủ – AORUS GeForce RTX 4070 MASTER 12G, GeForce RTX 4070 AERO OC 12G, GeForce RTX 4070 GAMING OC 12G, GeForce RTX 4070 EAGLE OC 12G và GeForce RTX 4070 WINDFORCE OC 12G. Mỗi sản phẩm đều được tinh chỉnh hoàn hảo với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tản nhiệt vượt trội nhằm mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn đa dạng hơn; phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

GPU GeForce RTX 4070 sở hữu tất cả những cải tiến của kiến trúc NVIDIA® Ada Lovelace, bao gồm các tiêu chuẩn mới trong gaming như kết xuất neural DLSS 3 và công nghệ dò tia thời gian thực. Ra mắt ở mức giá khởi điểm là $599, GeForce RTX 4070 chạy hầu hết các trò chơi hiện đại với hơn 100 khung hình mỗi giây ở độ phân giải 1440p.

aorus-geforce-rtx-4070-master-12g.jpg

AORUS GeForce RTX 4070 MASTER 12G

AORUS là card đồ họa chơi game hàng đầu mà game thủ nào cũng mong muốn sở hữu. Diện mạo hầm hố, tinh tế và hiệu năng tuyệt vời, đó là những gì mà AORUS cam kết sẽ mang đến cho người dùng. Card đồ họa AORUS sử dụng các cánh quạt mới với thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập bionic WINDFORCE tăng áp suất tĩnh lên tới 30% đồng thời giảm độ ồn tới 3dB so với các quạt thông thường ở cùng RPM. Module tản nhiệt lớn hơn với các vây tản nhiệt góc cạnh tạo ra nhiều diện tích bề mặt và khả năng làm mát hơn bao giờ hết. Được kết hợp với buồng hơi tiếp xúc trực tiếp, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông gió Screen Cooling mở rộng ở phía sau, card đồ họa AORUS đảm bảo hiệu suất nhiệt cao nhất, ngay cả khi tải nặng.

AORUS trang bị phiên bản nâng cấp của đèn RGB 3 vòng đặc trưng, RGB Halo, là đèn RGB dẫn đầu thị trường dành cho nhiều người hâm mộ AORUS và bất kỳ người dùng DIY nào. Tính năng được yêu thích này tận dụng tầm nhìn bền bỉ của con người và cung cấp các hiệu ứng ánh sáng có thể điều chỉnh được trên các quạt quay. Chắc hẳn các “cỗ máy” gaming sẽ tỏa sáng rực rỡ và độc đáo theo gu của mỗi game thủ.

Ngoài các tính năng trên, AORUS MASTER còn có lớp phủ PCB bảo vệ đạt chuẩn ngành hàng không, thiết kế Dual BIOS với chế độ vận hành yên tĩnh và các linh kiện được chứng nhận siêu bền... Nhờ thiết kế các pha nguồn xuất sắc và khả năng kiểm soát điện năng chính xác, card đồ họa có nhiệt độ linh kiện thấp hơn và ít nhiễu tín hiệu hơn. Bên cạnh đó, tấm chắn kim loại bảo vệ phía sau của card được nâng cấp có thiết kế đặc biệt để mang lại cấu trúc bền hơn, ngăn ngừa tình trạng bị uốn cong và biến dạng khi sử dụng lâu dài. Với khung chống cong mới kế thừa triết lý thiết kế từ dòng RTX 40 cao cấp, AORUS MASTER có thể ngăn PCB bị cong giúp card bền, chắc hơn hơn và tổng thể đẹp hơn.

geforce-rtx-4070-aero-oc-12g.jpg

GeForce RTX 4070 AERO OC 12G

Card đồ họa AERO OC với thiết kế màu trắng bạc rất được ưu ái bởi các nhà thiết kế và người dùng ưa chuộng phong cách tối giản, đặc biệt phù hợp với các hệ thống PC có tông màu sáng và phong cách tối giản. Logo ở mặt bên của card đồ họa cũng được làm bằng chất liệu đặc biệt có thể hiển thị hiệu ứng bảy màu, kết hợp với đèn RGB giúp tăng tính thẩm mỹ tổng thể.

Card đồ họa AERO OC trang bị hệ thống tản nhiệt WINDFORCE, sử dụng 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, tấm đồng lớn tiếp xúc trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt, quạt active 3D và công nghệ screen cooling để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. Quạt WINDFORCE sử dụng dầu nhờn nano graphene, giúp kéo dài tuổi thọ của quạt lên 2,1 lần, gần như bằng tuổi thọ của ổ bi kép mà vẫn vận hành êm ái. Công tắc BIOS kép onboard cho phép người dùng chọn chế độ IM LẶNG để có trải nghiệm yên tĩnh hơn mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm. Sản phẩm này cũng đi kèm với một tấm chắn kim loại được nâng cấp để mang đến cấu trúc bền hơn, cùng với thiết kế pha nguồn tuyệt vời và các linh kiện đạt chuẩn SIÊU BỀN có thể giúp card đồ họa hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn và hiệu suất cao hơn.

geforce-rtx-4070-gaming-oc-12g.jpg

GeForce RTX 4070 GAMING OC 12G

Card đồ họa GAMING OC, dòng card đồ họa cổ điển và phổ biến của GIGABYTE, tập trung vào hiệu năng và độ ổn định. Thiết kế lấy tông màu đen chủ đạo nhấn nhá yếu tố gaming giúp sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách ráp máy khác nhau.

Card đồ họa GAMING OC trang bị hệ thống tản nhiệt WINDFORCE, sử dụng 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, tấm đồng lớn tiếp xúc trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt, quạt hoạt động 3D và công nghệ mát screen cooling để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. GAMING OC cũng dùng dầu nhờn nano graphene trên quạt, BIOS kép tích hợp, tấm chắn kim loại được nâng cấp ở mặt sau, thiết kế các pha nguồn xuất sắc và các linh kiện đạt chuẩn SIÊU BỀN.

Ngoài ra, card đồ họa GAMING OC thừa hưởng RGB Halo từ AORUS và cũng có đèn RGB ở mặt bên của card. Người chơi có thể tùy chỉnh các hiệu ứng RGB đầy màu sắc để tạo ra cỗ máy mang phong cách của riêng mình.

geforce-rtx-4070-eagle-oc-12g.jpg

GeForce RTX 4070 EAGLE OC 12G

Dòng card EAGLE OC kết hợp một số yếu tố thiết kế hơi hướng tương lai, tạo ra sản phẩm mang bản sắc độc đáo và khẳng định rõ nét chất riêng của người dùng. Mặt ngoài của card là những họa tiết như đồ họa theo chủ đề vũ trụ, biểu tượng và hình học. Kích thước card có lợi thế lớn về khả năng tương thích, có thể lắp vào hầu hết các thùng máy. Ngoài ra, việc tích hợp hệ thống chiếu sáng RGB giúp card trở nên thẩm mỹ và nhiều màu sắc hơn.

EAGLE OC sử dụng hệ thống tản nhiệt WINDFORCE, tận dụng ba quạt cánh quạt độc đáo, quay đảo chiều, các ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng tiếp xúc trực tiếp với GPU, quạt active 3D và thiết kế tản nhiệt screen cooling để tăng cường khả năng tản nhiệt. Ngoài ra, dầu nhờn nano graphene trên quạt, BIOS kép onboard, tấm chắn kim loại được nâng cấp, thiết kế các pha nguồn xuất sắc và các linh kiện đạt SIÊU BỀN, tất cả điều này làm cho sản phẩm không chỉ ổn định mà còn bền bỉ.

geforce-rtx-4070-windforce-oc-12g.jpg

GeForce RTX 4070 WINDFORCE OC 12G

WINDFORCE OC áp dụng ngôn ngữ thiết kế đơn giản và tiêu chuẩn, hiệu năng, khả năng tản nhiệt và độ bền đều trên mức cơ bản. Sản phẩm phù hợp với những game thủ chỉ đơn thuần muốn tận dụng đối ta sức mạnh từ GPU RTX 4070. Với hệ thống tản nhiệt WINDFORCE, card cũng dùng 3 quạt cánh quạt độc đáo, quay đảo chiều, ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp có khả năng chạm trực tiếp vào GPU, quạt active 3D và công nghệ screen cooling. Về độ bền, card đồ họa cũng dùng dầu nhờn nano graphene, tấm chắn kim loại được nâng cấp, thiết kế nguồn tuyệt vời và các linh kiện đạt SIÊU BỀN, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng độ ổn định của sản phẩm.

Để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, card đồ họa AORUS, GAMING OC và AERO OC cung cấp chế độ bảo hành 4 năm (người dùng cần đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua).

 

Có thể bạn quan tâm