GapOne - Con đường đi tới “giấc mơ” phổ cập văn hóa Data-driven cho doanh nghiệp Việt

GapOne - Con đường đi tới “giấc mơ” phổ cập văn hóa Data-driven cho doanh nghiệp Việt
Sử dụng thành thạo dữ liệu trong hoạt động xây dựng chiến lược kinh doanh ở các doanh nghiệp SMEs Việt vẫn còn là chặng đường khá khó khăn, nhưng với GapOne, chúng tôi sẽ từng bước đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường thực hiện hóa “giấc mơ” đó.

Data-driven và “giấc mơ” chuyển hóa dữ liệu thành chiến lược

Muốn sở hữu dữ liệu khách hàng không khó, phương thức thường thấy được sử dụng trong các doanh nghiệp đó là chạy quảng cáo. Nhưng việc “rót tiền” vào các chiến dịch quảng cáo chỉ để lấy doanh số thì không giúp tối ưu các chiến lược kinh doanh, muốn tối ưu các chiến lược marketing, bán hàng và CSKH để kéo dài vòng đời khách hàng (Customer Life Cycle) thì doanh nghiệp cần công cụ phân tích dữ liệu chuyên sâu.

Doanh nghiệp cần được “phổ cập” cách thức để nghiên cứu vào dữ liệu khách hàng và đưa ra được: Chân dung khách hàng tiềm năng và chân dung khách hàng cá nhân, các chiến lược phù hợp để giữ chân khách hàng trung thành, phương pháp remarketing đúng đắn để thu hút thêm nhiều khách hàng mới mà không tốn chi phí cho quảng cáo đơn thuần.

GapOne-Data-driven.jpg
Giao diện Profile 360 khách hàng trên nền tảng GapOne

Không dừng lại ở đó, nền tảng còn cho phép người dùng phân nhóm khách hàng nhờ vào việc tùy chỉnh các nhóm thuộc tính tương đồng, tạo nên các nhóm khách có đặc điểm, nhu cầu, hành vi gần giống nhau, phục vụ các chiến dịch gửi tin đa kênh của doanh nghiệp.

Ông Max Dao - Đại diện nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm GapOne đã từng chia sẻ: “Khách hàng chính là cốt lõi của sự tăng trưởng, tận dụng dữ liệu đúng cách không chỉ giúp giữ chân khách hàng mà còn giúp tìm kiếm thêm khách hàng mới, thoát ly khỏi quảng cáo truyền thống.

GapOne nhắm đến việc nâng cao chất lượng của chiến lược Marketing và CSKH và cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là nghiên cứu về đối tượng khách hàng qua các thông số thu thập thật sâu để có thể tìm ra những “ngách” kinh doanh tiềm năng, tối ưu chiến lược kinh doanh.”

Với khả năng thâu tóm lượng thông tin đồ sộ về khách hàng, đơn hàng, sản phẩm GapOne đang dần thực hiện giấc mơ phủ sóng Omnichannel và Data-driven trên thị trường Việt. Các khách hàng đã thành công trong hoạt động ứng dụng dữ liệu để tối ưu chiến lược mà GapOne đã phục vụ bao gồm: FWD, LeChamp, VNPT, Austdoor, …

Nét “chấm phá” trong thị trường kinh tế công nghệ Việt - GapOne vẫn đang nỗ lực hết mình

Để có thể đưa ý tưởng và giấc mơ lớn đến gần hơn với doanh nghiệp, GapOne không ngừng học hỏi, cải tiến và cho mình cơ hội được xuất hiện nhiều hơn trước công chúng.
Sau khi thành công chinh phục Giải thưởng Sao Khuê 2022 tại hạng mục “Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” vào tháng 04/2022 thì tới cuối năm 2022, “Tân binh” GapOne lại tiếp tục chính chiến và thắng lợi giành vị trí TOP 10 hạng mục sản phẩm số tiềm năng tại cuộc thi Make in Viet Nam 2022 với giải pháp Omnichannel Marketing Automation.

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp lớn, nhỏ có thể giao lưu và kết nối, cùng chia sẻ những mong muốn được đóng góp trong công cuộc số hóa nền kinh tế nước nhà, cụ thể đó là đưa văn hóa data-driven đến với nhiều các chủ doanh nghiệp, tăng nhận thức về tầm quan trọng của dữ liệu trong hoạt động tối ưu tăng trưởng doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm