FWD số hóa hành trình trải nghiệm khách hàng với trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, điện toán đám mây

FWD số hóa hành trình trải nghiệm khách hàng với trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, điện toán đám mây
Công nghệ đang tạo ra nhiều phương thức kinh doanh mới, nhiều sản phẩm mới, nhiều ứng dụng mới trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Nhờ áp dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn…, FWD đã đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng đồng thời đón đầu xu thế phát triển của tương lai.

Công nghệ là nhu cầu thiết yếu của khách hàng

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi hành vi của khách hàng tham gia bảo hiểm. Dù là trong giai đoạn tìm hiểu mua sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, yêu cầu bồi thường hay các tiện ích bổ sung, khách hàng xem việc được cung cấp các dịch vụ và tiện ích trực tuyến là điều cần thiết. Ở Châu Á Thái Bình Dương, các cuộc khảo sát người tiêu dùng cho thấy 2/3 (66%) số người được hỏi cho biết các tính năng trực tuyến là tiêu chí chính để họ ra quyết định mua bảo hiểm nhân thọ. Trong số những người đã mua hợp đồng bảo hiểm trực tuyến và sử dụng các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến vào đầu năm 2021, 85% những người này cho biết sẽ tiếp tục sử dụng các dịch vụ trực tuyến này trong tương lai. Điều này cho thấy để tồn tại và phát triển, các công ty bảo hiểm bắt buộc phải có chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số phù hợp.

Sao-khue-FWD.jpg

Hành trình trải nghiệm bảo hiểm dành cho khách hàng của FWD được đánh giá là toàn diện, xuyên suốt và liền mạch nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, FWD đang đón đầu và chiếm ưu thế trong việc ra mắt các sản phẩm trên các nền tảng công nghệ như sàn thương mại điện tử, các ứng dụng ngân hàng số hay trang bán hàng trực tuyến của FWD. Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh là những trải nghiệm về bảo hiểm mà FWD đang mang đến khách hàng của mình.

Có thể bạn quan tâm