Đề cử “Giám sát cuộc gọi Chăm sóc khách hàng” của Viettel Telecom vinh dự nhận Cúp Sao Khuê 2022

Đề cử “Giám sát cuộc gọi Chăm sóc khách hàng” của Viettel Telecom vinh dự nhận Cúp Sao Khuê 2022
Ngày 23/4, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 - giải thưởng uy tín của ngành CNTT Việt Nam. Năm nay, Viettel Telecom có 3 giải pháp được vinh danh, một trong số đó là giải pháp “Call Monitor" - Giám sát cuộc gọi Chăm sóc khách hàng.

viettel-telecom.jpg

Văn hóa đổi mới sáng tạo ở Viettel là động lực mạnh mẽ cho cả nhóm phát triển. Ở Viettel, tất cả mọi yếu tố đều thúc đẩy mỗi người chuyển động, bứt phá, từ yếu tố con người đến môi trường làm việc. Viettel là nơi đòi hỏi tính kỷ luật cao, các nhân sự nhóm phát triển đã mất khá nhiều thời gian để làm quen dần với môi trường ấy khi sức ép về deadline yêu cầu các bạn trẻ cần tập trung hơn, nghiêm túc hơn và thực sự nghiêm khắc với bản thân trong quá trình làm việc. Viettel cũng là một môi trường làm việc có nhiều người giỏi, đó là yếu tố giúp các bạn trẻ học hỏi được nhiều điều và là điều kiện tốt để mỗi người có thể trau dồi chuyên môn, phát triển bản thân và sự nghiệp trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm