CÔNG NGHỆ HÓA CÁCH QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÔNG QUA CRM24

CÔNG NGHỆ HÓA CÁCH QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÔNG QUA CRM24
Phát triển nguồn tài nguyên khách hàng được xem là chiến lược cốt lõi đồng hành cùng mọi chiến lược phát triển của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm sao để vừa thu hút khách hàng mới, vừa giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả mới thực sự là bài toán “hack não” khiến các nhà quản trị phải đau đầu.

giai-thuong-sao-khue-2022-crm24.jpg

Tầm quan trọng của quản lý và chăm sóc khách hàng

Việc tìm kiếm và kết thân với khách hàng đã là một hành trình dài. Nhưng chưa nếu chỉ lo tập trung vào việc tìm kiếm mà bỏ qua “giai đoạn chăm sóc” thì khách hàng rất dễ rời bỏ doanh nghiệp bạn và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của các đối thủ cùng ngành. Đồng hành cùng với sự phát triển của công nghệ hóa, phần mềm CRM24 đã ra đời và mang về cho hơn 3000 doanh nghiệp tại Việt Nam công thức chuyển đổi số thành công, giúp doanh nghiệp bỏ qua phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng truyền thống, trở thành giải pháp hàng đầu dành cho các chủ doanh nghiệp, nhà lãnh đạo trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

CRM24 - Hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy tiến trình công nghệ hóa

CRM24 là giải pháp quản lý khách hàng chuyên sâu, tích hợp đa kênh từ email, website cho đến mạng xã hội, tổng đài… giúp doanh nghiệp thực hiện quá trình chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh gọn. Bên cạnh đó, CRM24 còn giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá hiệu quả việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất theo thời gian thực trên một hệ thống. Việc quản lý toàn bộ dữ liệu của khách hàng cùng sẽ được đồng bộ hóa trên cùng một nền tảng, giúp việc phân loại tìm kiếm khách hàng trở nên đơn giản ngay trên phần mềm.

phan-phoi-ban-le-crm24.jpg

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 - Nền tảng được vinh danh tại buổi lễ trao giải Sao Khuê 2022

Dưới sự nỗ lực và cải tiến không ngừng, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 đã tự hào đánh dấu thêm một bước ngoặt mới trong lĩnh vực “Quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ” tiêu biểu hàng đầu trên thị trường công nghệ tại Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê 2022 cũng chính là lời cam kết cho sự phát triển vững mạnh về chất lượng dịch vụ mà phần mềm CRM24 đã đem đến cho các doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý và chăm sóc khách hàng.

Để đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp, việc quản lý và chăm sóc khách hàng là điều mà các nhà lãnh đạo quan tâm lên hàng đầu. Dù doanh nghiệp bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, CRM24 chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng - CRM24!

Có thể bạn quan tâm