CEO Getfly chia sẻ bí quyết giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

CEO Getfly chia sẻ bí quyết giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công
Thường được mọi người nhắc đến với tên gọi Hoàng “chuyển đổi số”, Founder & CEO Getfly Nguyễn Huy Hoàng gây ấn tượng khi là một trong những người đi đầu phát triển phần mềm ứng dụng vào công tác quản trị doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM), Getfly còn hỗ

Ngay từ rất sớm, CEO Nguyễn Huy Hoàng đã nhận thấy được tiềm năng từ việc ứng dụng kỹ thuật số hóa trong hệ thống quản trị, quản lý nhân sự bằng công nghệ là điều vô cùng cần thiết. Do vậy, anh cùng với người bạn của mình đã đặt nền tảng đầu tiên với sự ra đời của giải pháp Getfly CRM vào đầu năm 2012. Để trở thành phần mềm CRM được ưa chuộng hàng đầu như hiện nay, Getfly đã nâng cấp, cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và thị hiếu người dùng. Trong suốt hành trình 10 năm, Getfly đã nâng cấp lên các phiên bản: Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM, Getfly 4.0… Dự kiến cuối năm 2022 Getfly sẽ cho ra mắt phiên bản G version với giao diện ấn tượng, tính năng nổi bật, đáng để người dùng kỳ vọng.

CEO%20Getfly%20Nguyen%20Huy%20Hoang(1).jpg
CEO Getfly nhấn mạnh bí quyết giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được hơn 3500 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề tin tưởng lựa chọn. Sau khi đã ổn định thị trường trong nước, Getfly tiến hành hoài bão, tầm nhìn đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn trên trường quốc tế với những bước chuẩn bị rõ ràng cả về cơ sở hạ tầng, ngôn ngữ và đội ngũ nhân sự.

Tin rằng trong tương lai, Getfly sẽ còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu quản trị của doanh nghiệp!

Có thể bạn quan tâm