Bảo vệ tài sản số, uy tín ngân hàng với Viettel Threat Intelligence

Bảo vệ tài sản số, uy tín ngân hàng với Viettel Threat Intelligence
Ngày 23/4, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 - Giải thưởng uy tín của ngành CNTT Việt Nam. Năm nay, Viettel Security có ba giải pháp được vinh danh. Một trong số đó là Giải pháp VCS - Threat Intelligence - Giải pháp Cập nhật tri thức An

viettel-threat-intelligence.jpg
Quy trình xử lý dịch vụ của Viettel Cyber Security

Chỉ trong hai năm 2020 & 2021, Viettel Threat Intelligence đã phát hiện 1.434 cảnh báo về tấn công phishing và 409 cảnh báo về giả mạo thương hiệu của ngân hàng A. Đáng kinh ngạc là chỉ trong chưa đầy 24 giờ đồng hồ, Viettel Threat Intelligence đã cảnh báo và phát hiện các nguy cơ lừa đảo và giả mạo, giúp ngân hàng A tránh khỏi việc mất mát tài sản lên tới 10 tỷ đồng mỗi năm.

Viettel Threat Intelligence là giải pháp cập nhật tri thức an ninh mạng số 1 Việt Nam, là sản phẩm cốt lõi trong hệ sinh thái bảo mật của Viettel Cyber Security. Với Viettel Threat Intelligence, các ngân hàng được gia tăng khả năng chủ động, tối ưu hóa chiến lược an toàn thông tin để bảo vệ tài sản số và uy tín thương hiệu. Từ đó, tạo tiền đề cho việc phát triển doanh nghiệp một cách bền vững trong thời kỳ Chuyển đổi số.

Có thể bạn quan tâm